บิ๊กฟิล ยันได้รับสัญญา 7 ปีคุมทัพสิงโต

"บิ๊กฟิล" ยันได้รับสัญญา 7 ปีคุมทัพสิงโต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 เมษายน 2549 16:05 น.

บิ๊กฟิล หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลี่ยน อ้างได้รับข้อเสนอคุมทัพทีมชาติอังกฤษ 7 ปีเต็มจาก เอฟเอ สิงโตคำราม เรียบร้อยแล้ว แต่ยืนยันจะเปิดกว้างพร้อมรับฟังข้อเสนออื่นๆ ที่จะเข้ามาให้พิจารณาด้วย

ไบรอัน บาร์วิค ผู้อำนวยการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้เหินฟ้าไปคุยกับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส คนปัจจุบันถึงแดนฝอยทอง เพื่อทาบทามมาคุมทัพทีมชาติ สิงโตคำราม แทนที่ สเวน โกรัน อิริคส์สัน หลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

แม้ว่าการเจรจาดูจะยังไม่คืบหน้าไปไหนแต่ สโคลารี่ ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้รับสัญญายาวถึง 7 ปี จาก เอฟเอเมืองผู้ดี เรียบร้อยแล้ว เขาวางสัญญา 5 ปี และ 7 ปี เอาไว้บนโต๊ะ พวกเขาบอกว่า เราจะคุยภาษาอังกฤษกัน ซึ่งผมก็บอกว่าแล้วแต่พวกคุณ ผมไม่ได้พูด อาระเบีย หรือ อาหรับ แต่ผมกำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่

อย่างไรก็ตาม สโคลารี่ ที่พาทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ซึ่งจะหมดสัญญากับ โปรตุเกส ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ ยืนยันจะรับฟังข้อเสนอจากที่อื่นด้วย

ผมต้องรับฟังทุกข้อเสนอ เพราะว่าสัญญาจะสิ้นสุดลงในเดือนกรกฎาคมนี้ เมื่อผมหมดสัญญาก็ถือเป็นอิสระ ซึ่งจะต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นและธรรมดาที่กุนซือจะต้องเปลี่ยนทีมและรับฟังข้อเสนออื่นๆ ที่จะเข้ามา นายใหญ่วัย 57 ปี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์