บิ๊กผู้ดีตาโตเบอร์บาตอฟสนพรีเมียร์ชิพ

บิ๊กผู้ดีตาโตเบอร์บาตอฟสนพรีเมียร์ชิพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 ตุลาคม 2548 21:11 น.

เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงฝีเท้าดีของ ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แย้มไต๋นักเตะพร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอในการย้ายไปเล่นในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ หลังมีข่าวว่า อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงที่มีดีกรีทีมชาติ บัลแกเรีย ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าถูก อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 ทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพโดยเฉพาะกับ หงส์แดง ที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ห้างขายยา เผยว่าได้ทำการสอบถามราคาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วด้วย

ซึ่งทางด้าน อีมิล แดนท์เชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ ออกมายอมรับว่านักเตะก็สนใจย้ายไปเล่นใน อังกฤษ เช่นเดียวกันและพร้อมจะย้ายทีมทันทีหากได้ราคาเป็นที่น่าพอใจ

ผมทราบดีถึงความสนใจที่มีต่อ เบอร์บาตอฟ ผมเห็นข่าวที่ว่ามีทีมจาก อังกฤษ ต้องการได้ตัวเขาและผมรู้ดีว่ามีสโมสรอื่นๆ ที่ให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน แต่ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้นจากทุกทีมในเมืองผู้ดีเลย เบอร์บาตอฟ คือผู้เล่นคนสำคัญของ เลเวอร์คูเซ่น และเขาก็ยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำทั้งกับสโมสรและทีมชาติ แดนท์เชฟ เผย

เบอร์บาตอฟ อยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น 5 ปีและมีความสุขดี แต่เขาสนใจที่จะไปเล่นใน อังกฤษ ถ้าหากว่าได้รับข้อเสนอ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสโมสรใดที่สามารถตกลงกับต้นสังกัดของเขาเองด้วย ไม่จำเป็นว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมใดแต่จะต้องเป็นทีมที่มีกุนซือที่ต้องการได้ตัวเขา แดนท์เชฟ ทอดสะพาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์