บิ๊กปืนยันหนุนเวนเกอร์เต็มที่ ลั่นไม่เคยหมดศรัทธาสักนิด

บิ๊กบอสทัพ “ปืนใหญ่” ยันชัดยังพร้อมสนับสนุน “เวนเกอร์” อย่างเต็มที่ แม้ผลงานไม่สู้ดีนักในช่วงที่ผ่านมา พร้อมย้ำไม่เคยหมดศรัทธาในตัวเจ๊เลยสักนิดเดียว

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันยังสนับสนุนการทำงานของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีมต่อไป แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีแต่เรื่องไม่ดีภายในสโมสร ทั้งปัญหาภายในและฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่

ตลอดช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดฤดูกาล พลพรรค “กันเนอร์ส” ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีก เพราะพ่ายไปแล้วถึง 5 เกมจาก 14 นัด จนถูกปรามาสว่าน่าจะเป็นทีมบิ๊กโฟร์ทีมแรกที่ต้องหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ก่อนใคร ขณะเดียวกันก็ยังมีปัญหาเรื่องความแตกแยกภายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง จนมีกระแสข่าวว่า เวนเกอร์ อาจตัดสินใจโบกมือลาเก้าอี้กุนซือของทีมปืนใหญ่ที่นั่งอยู่มานมนานนี้เสียที

ล่าสุด บิ๊กบอสช่างกลปืนโต ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ “แน่นอนผมยังสนับสนุนเขา (เวนเกอร์) อย่างเต็มที่ อะไรก็ตามที่เขานำความสำเร็จมาให้พวกเราตลอด 12 ปีที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องที่วิเศษที่สุด เราเหลือเส้นทางในการลุ้นอีก 3 รายการในฤดูกาลนี้ แต่เขาไม่เคยหมดความเชื่อมั่น แม้ 3 ใน 4 เกมหลังสุดของพวกเราจะย่ำแย่เพียงใด ส่วนข่าวที่ออกมานั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์