บิ๊กบาร์ซาย้ำชัดไม่ขาย อิบราฮิมโมวิช









โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยันชัดไม่ขาย ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนออกไป แม้กำลังจะได้ ดาบิด บีญา มาร่วมงานกันช่วงปลายสัปดาห์นี้













 
บีญา เข้ามา อิบราฮิมโมวิช ก็ไม่จำเป็นต้องย้ายออกไป
       

      เมื่อวันก่อน บาร์เซโลนา สามารถตกลงค่าตัวของ ดาบิด บีญา กับทาง ค้างคาว บาเลนเซีย เพื่อนร่วมลา ลีกา สเปน ได้ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) โดยกองหน้าวัย 28 ปี เตรียมมาเซ็นสัญญา 4 ปี และเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามคัมป์นู ในช่วงสายวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
       
        จากการมาของ บีญา ทำให้สื่อแดนกระทิงดุพากันเชื่อไปว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจจำใจต้องลา บาร์เซโลนา เพราะนับตั้งแต่ย้ายจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี มาร่วมงานกันเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา สตาร์วัย 28 ปี ฉายฟอร์มเด่นไม่ต่อเนื่อง แม้ซัดไปทั้งสิ้น 16 ประตู แต่ท้ายฤดูกาลก็เสียตำแหน่งตัวจริงให้ โบยาน เกอร์กิซ ดาวรุ่งทีมชาติสเปน
       
        อย่างไรก็ดีล่าสุด โจน ลาปอร์ตา ออกมาปัดกระแสข้างต้น อิบรา ไม่ได้มีไว้ขาย เขาเป็นนักเตะที่มีคุณค่าสูงและผมก็ทราบดีว่าโค้ช (โจเซป กวาร์ดิโอลา) ยังนับรวมเข้าไว้ในทีม การเซ็นสัญญากับ บีญา ไม่ส่งผลกระทบต่อ อิบรา ในอนาคต
       
       สำหรับ อิบราฮิมโมวิช เคยมีข่าวว่าอาจโดน บาร์เซโลนา นำไปแลกตัวกับ เชส ฟาเบรกาส ซึ่งเมื่อโดนนักข่าวจี้ถึงความคืบหน้าในการกระชากตัวกองกลางกัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลาปอร์ตา ตอบแบบอ้อมๆ นักเตะเรียนรู้อะไรมาจากที่นี่และคงรู้สไตล์ของบาร์เซโลนาเป็นอย่างดี เมื่อพวกเขากลับมาอยู่ที่นี่มันก็ง่ายที่จะปรับตัว





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์