บิ๊กบอสเจนัวแอบฉุนต๊อตติ อัดยับจอมพุ่งหลอกลวงสุด

ต๊อตติ โดนตอกย้ำ ว่าเป็นผู้เล่นตัวแสบสุดในลีกเลี่ยน หลังบิ๊กบอสเจนัว สวดยับว่าชอบพุ่งตบตา และหลอกลวงกรรมการเก่งที่สุด

เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสรเจนัว ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาตราหน้า "เจ้าชายลูกหนัง" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เพลย์เมคเกอร์กัปตันทีม "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า สโมสรร่วมลีก ว่าเป็นจอมพุ่งที่ตบตาเก่งสุดในลีก หลังล่าสุดแสดงอิทธิฤทธิ์เป็นต้นเหตุให้ จูเซ็ปเป้ สคุลลี่ กองหน้าเจนัว ต้องโดนใบแดงไล่ออก เนื่องจากไปไล่ทำฟาวล์เขา 2 หน และเป็นใบเหลืองทั้ง 2 ครั้งด้วย ในเกมลีกที่ โรม่า เปิดบ้านถล่ม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์


บิ๊กบอสเจนัว ที่เชื่อว่า ต๊อตติ นั้นล้มง่ายเกินในเกมนัดดังกล่าว กล่าวว่า "เราไม่สามารถโต้เถียงในชัยชนะของ โรม่า แต่ที่เรากล้าพูดเลยคือว่า ต๊อตติ เป็นนักเตะจอมขี้โกง แน่นอนว่ามีนักเตะจอมพุ่งมากมายในอิตาลี แต่เขาคือคนที่แสบและแย่มากสุดในบรรดาจอมพุ่งเหล่านั้น"

ด้าน จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือเจนัว สนับสนุนคำพูดของท่านประธาน โดยเชื่อว่า ต๊อตติ มีเจตนาทำให้คู่แข่งต้องได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์ โดยกล่าวว่า "ถามความเห็นผมว่า ต๊อตติ คือจอมพุ่งใช่มั๊ย? ทำไมผมต้องยืนยันอะไรอีก ในเมื่อภาพพจน์ของเขาเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว"


ชัยชนะของ โรม่า ครั้งนี้ ทำให้พวกเขาแซง เจนัว ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง โดยมีคะแนนเท่ากัน 40 แต้ม แต่เฮด-ทู-เฮด นั้นดีกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์