บิ๊กนาโปลียัน ลาเวซี่-ฮัมซิค ไม่ไปไหนแน่

เป็นกำลังสำคัญของทางสโมสรชื่อดังในเมืองเมเปิ้ลอย่าง นาโปลี มาโดยตลอดในฤดูกาลนี้สำหรับ 2 ดูโออย่าง มาเร็ค ฮัมซิค และ เอสเซเกล ลาเวซี่ ที่ทั้งคู่กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสื่อมวลชนและสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ประธานฝ่ายเทคนิคของสโมสร เพียร์เปาโล มาริโน่ ได้ออกมารายงานยืนยันตอนนี้ทางสโมสรมีแผนที่จะเก็บตัว 2 ดูโออย่าง มาเร็ค ฮัมซิค และ เอสเซเกล ลาเวซี่ เอาไว้กับทีมต่อไปหลังจากทั้งคู่ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้



" เราขอยืนยันได้เลยว่าตอนนี้เราไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว 2 นักเตะกำลังสำคัญของทีมออกไปอย่างแน่อนอน เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้มันทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมโดยเฉพาะในรายของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ ที่ทางเชลซีและ บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา "

" ขณะเดียวกันในรายของกองกลางชาวสโลวะเกีย มาเร็ค ฮัมซิค ก็ได้รับความสนใจมากทีเดียวจากทางสโมสรชั้นนำโดยเฉพาะ ลียง ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีม แต่เราขอยืนยันตรงนี้เลยว่าทั้งคู่จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอนเราต้องการให้เขาเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์