บิลิชขำกลิ้งข่าวรับงานคุมทัพเชลซี


บิลิชขำกลิ้งข่าวรับงานคุมทัพเชลซี


 
สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย ขำกลิ้ง ข่าวเตรียมรับงานคุมทีม เชลซี ในฤดูกาลหน้า พร้อมแจงไม่ได้เจรจาอะไรกับ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.สิงห์บลูส์ แม้แต่น้อย หลังบังเอิญเจอกันในโรงแรมแห่งหนึ่ง


สลาเวน บิลิช โค้ชทีมชาติโครเอเชีย ยอมรับ อยากจะหัวเราะให้ฟันหัก หลังได้ยินข่าวว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากดึงตัวเขาไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า โดยรายงานข่าวล่าสุดเปิดเผยว่า อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน เป็น 1 ในตัวเต็งที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดสัญญาคุมทีมในช่วงปิดฤดูกาล


บิลิช ยืนยัน รายงานข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย โดยกล่าวว่า ผมรู้ และเข้าใจถึงแนวทางการทำงานของนักข่าว ผมอยู่ในโรงแรม และพบกับ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น (ผู้อำนวยการด้านการเสาะหานักเตะ และพัฒนาผู้เล่นเยาวชนของ เชลซี) ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะชั้นยอด และปัจจุบันกำลังทำงานให้กับ เชลซี หากเป็นอย่างนี้ ทุกครั้งที่ผมพบกับใครบางคนในยุโรป มันจะไม่ต้องมีการเจรจากันเสียทุกครั้งไปเลยเหรอ?


หลังจากนี้ผมจะไปดูเกม เชลซี พบ บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากนั้นก็ไปเมืองฮัมบูร์ก เพื่อชมเกม ฮัมบูร์ก พบ แวร์เดอร์ (เบรเมน) ก่อนไปนครเบอร์ลิน เพื่อดู แฮร์ธ่า (เบอร์ลิน) พบ โบคุ่ม และปิดท้ายด้วย โบรุสเซีย (ดอร์ทมุนด์) พบ ชาลเก้ 04 งานนี้คุณจะไม่ต้องโทรฯ มาสอบถามผมเพื่อตรวจสอบว่า เรื่องนั้นเรื่องนี้มันเป็นความจริงหรือเปล่า ทุกครั้งที่ผมเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเหล่านี้เลยเหรอ (หัวเราะ) โค้ชชาวโครแอต ทิ้งท้าย

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์