บินโญ่สับแหลกแข้งเรือใบเล่นบอลไร้ใจ

โรบินโญ่ กองหน้าชาวบราซิลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สุดทน พฤติกรรมของเพื่อนร่วมทีม ที่เล่นบอลแบบไร้หัวใจ รวมทั้งความทุ่มเท และความมุ่งมั่น แถมยังไม่มีเป้าหมาย หวังแค่อันดับ 5-6 พร้อมแนะเพื่อนร่วมทีมให้เร่งเปลี่ยนทัศนะคติใหม่ และวอนผู้บริหารให้รีบหาดาวยิงระดับเวิลด์คลาสมาร่วมทีมโดยด่วนไม่ว่าจะเป็น กาก้า หรือ คริสเตียโน โรนัลโด้

หลังจากพ่ายแพ้ต่อแมนฯ ยูไนเต็ด คาถิ่นของตัวเอง 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ กระทั่งทีมตกไปอยู่อันดับ 15 ของตาราง ทำให้ โรบินโญ่ กองหน้าฝีเท้าคมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ต้องเร่งออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม พร้อมกับบอกว่าให้รีบเปลี่ยนแนวคิดใหม่ โดยมุ่งเป้าหมายไปที่แชมป์ ไม่ใช่แค่อันดับ 5-6


"ซิตี้มีนักเตะเก่งๆ หลายคน แต่พวกเขาขาดความมุ่งมั่น ขาดแนวคิดในการเป็นแชมเปี้ยน พวกเขาคิดแต่ว่าจะจบฤดูกาลที่อันดับ 5 หรือ 6 เขาไม่คิดถึงแชมป์ คิดว่าเสมอก็เพียงพอแล้ว ผมอยากจะให้พวกเขาเปลี่ยนแนวคิดเสียใหม่ อยากให้ทุกคนเล่นเพื่อชัยชนะเหมือนที่ รีล มาดริด พร่ำสอนผม"

นอกจากนี้ อดีตกองหน้า รีล มาดริด แห่งสเปน ยังยอมรับด้วยว่า เขาอยากจะร่วมงานกับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี กุนซือชาวบราซิลของเชลซี เพราะเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก แต่เขาโดนกีดกัน

"ผมอยากจะไปอยู่กับสโคลารี่เมื่อรู้ว่าเขาย้ายไปอยู่กับเชลซีแล้ว และเชลซีเองก็ต้องการตัวผมเช่นกัน แต่ผมไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะรีล มาดริด ต้องการให้ผมไปเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้ ไม่ใช่เชลซี"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์