บินโญ่รับกลับซานโตส90เปอร์เซนต์

เรื่องราวคาราคาซังของ โรบินโญ่ ดาวยิงจอมพลิ้ว กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ปิดฉากเต็มที เมื่อ หัวหอกบราซิเลียน ยันเอง โอกาสกลับไปอยู่ ซานโตส สูงถึง 90 เปอร์เซนต์ และเรื่องต่างๆ น่าจะได้ข้อสรุปอีกไม่เกิน

โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งในลีกเมืองผู้ดี ยืนยันว่า โอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ซานโตส อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด มีสูงถึง 90 เปอร์เซนต์แล้ว หลังจาก กำลังไม่มีความสุข กับการค้าแข้งในสีเสื้อ เรือใบสีฟ้า
 
ดาวเตะมากพรสวรรค์ ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,792 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 เพิ่งยิงประตูตอกฝาโลกในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ อัด สคันธอร์ป 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขากล่าวก่อนหน้าเกมว่า คงเป็นเรื่องวิเศษ หากได้กลับไปอยู่กับ ซานโตส อีกครั้งหนึ่ง
 
สถานีโทรทัศน์ โกลโบ ในแดนแซมบ้า อ้างคำพูดของ ดาวเตะวัย 26 กะรัต ที่ระบุว่า เรื่องทั้งหมดอยู่ในหนทางที่เหมาะสมแล้ว มันมีโอกาสสูงถึง 90 เปอร์เซนต์ ที่เรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ซานโตส ต้องการระยะเวลา 1 ปี แต่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการเวลาแค่ 6 เดือน ในอีก 2-3 วันนี้ เรื่องทุกอย่างน่าจะได้รับการยืนยัน
 
ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน ยืนยันว่า เขาพยายามรั้งตัว โรบินโญ่ เอาไว้แล้ว หวังว่า ท้ายที่สุดแล้ว โรบินโญ่ จะอยู่ที่นี่ แต่มันเป็นเรื่องสำคัญ ที่เขาจะอยู่ที่นี่ ด้วยความสุข และสนุกไปกับมัน เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี ผมคิดว่าเขาจะมีความสุขใน แมนเชสเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์