บินโญ่ยันอยากอยู่ค้าแข้งกับซานโตสต่อไป+ภาพวันวาน


บินโญ่ยันอยากอยู่ค้าแข้งกับซานโตสต่อไป


โรบินโญ่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันต้องการยืดเวลาค้าแข้งกับ ซานโตส ต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวแล้ว เผยสุดแฮปปี้กับสโมสรในบราซิล และในเวลานี้ก็กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 

โรบินโญ่ หัวหอก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะยืดระยะเวลาการค้าแข้งกับ ซานโตส สโมสรแห่งลีกบราซิล แบบยืมตัวออกไปอีก เนื่องจากมีความสุขกับการเล่นในบ้านเกิด
 

ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,625 ล้านบาท) ไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนฯ ซิตี้ ได้ นับตั้งแต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และถูกปล่อยตัวให้ ซานโตส ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้
 

โรบินโญ่ ซึ่งตั้งเป้าติดทีมชาติบราซิล ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 8 เกมที่เล่นให้ ซานโตส และเขาก็เผยว่ามีความสุขกับการเล่นในเวลานี้ และหวังว่าจะได้โชว์ฟอร์มให้กับทีมต่อไป หลังจากที่หมดสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือนแล้ว
 

ผมตั้งใจที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมหวังว่าบอร์ดจะพร้อมที่จะจัดการเรื่องนี้ คุณต้องมองหน้าผมเพื่อเห็นถึงความปรารถนาที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผมดีทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ผมหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ต่อไป สถานที่ที่ผมต้องมีความสุขมากที่สุดคือในสนามแข่งขัน และนี่ก็คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น โรบินโญ่ กล่าว
 

ในเวลานี้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของ โรบินโญ่ แต่กองกลางรูปหล่อก็ไม่สามารถนำ ราชันชุดขาว ประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ โดยล่าสุดตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ทว่าดาวยิงจอมเทคนิคก็ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมชาติของเขา
 

กาก้า เป็นผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น หนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก โชคร้ายที่กับ เรอัล มาดริด เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปด้วยดี นักเตะต่างชาติจะถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด มันเกิดขึ้นกับผมและนักเตะต่างชาติทุกคนที่นั่น แต่ กาก้า ต้องไม่ท้อแท้ ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดและประสบความสำเร็จมากมายที่ เรอัล และผมหวังว่าเขาจะทำผลงานที่ดีร่วมกับผมในฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ถ้าเราได้ไปที่นั่น โรบินโญ่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์