บินโญ่กระตุ้นเพื่อนเก็บชัยเหนือม่วงรักษาจ่าฝูง

โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าให้เค้นฟอร์มอย่างเต็มที่ เพื่อเก็บชัยชนะในเกมที่จะเจอกับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดถัดไป วันเสาร์นี้ เพื่อรักษาบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ 

     โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "รอสโซเนรี่" ว่าเกมเปิดรัง ซาน ซิโร่ ต้อนรับการเยือนของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้เท่านั้น  
  

     ดาวยิงจอมเทคนิค รู้ดีว่าหากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการที่จะรักษาบัลลังค์จ่าฝูงไว้ต่อไป จำเป็นจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากตอนนี้ยังมีคะแนนทิ้งห่างอันดับที่ 2 อย่าง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น หลังผ่านไป 12 นัด
  
     กองหน้าวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "มิลาน ชาแนล" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "การเอาชนะเกมดาร์บี้เป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ พวกเราทำได้ และมีความสุขมากที่ทำได้สำเร็จ พวกเรากำลังอยู่อันดับ 1 ของลีก และไม่สามารถสร้างความผิดพลาดได้เลย วันเสาร์ที่จะเจอกับ ฟิออเรนติน่า มันจะเป็นงานหนักมากๆ แต่เราหวังว่าเราจะสามารถเก็บ 3 แต้มเต็มได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์