บาโลโวเล่นเข้าขาคาสซาโน่หากได้ย้ายซบมิลาน

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ตนจะสามารถเล่นเข้าขากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ได้แน่ หากมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในอนาคต ชม "ปีศาจแดง-ดำ" แข็งแกร่งขึ้นมาก หลังจากที่ได้ตัวอดีตหัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม พร้อมมั่นใจ "รอสโซเนรี่" จะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ 

     มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า จะสามารถเล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน หากมีโอกาสได้ย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในอนาคต พร้อมทั้งตอบโต้คำกล่าวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ว่าไม่มีที่ว่างในแดนหน้าของ "รอสโซเนรี่" ให้กับผู้เล่นคนอื่นอีกต่อไป หลังจากการย้ายเข้ามาของอดีตแข้ง ซามพ์โดเรีย

      บาโลเตลลี่ เผยผ่าน "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บดอตคอม" เว็บไซต์กีฬาในอิตาลีว่า "คำกล่าวของ อิบรา ที่ว่าไม่มีตำแหน่งสำหรับผมหลังจากการย้ายเข้ามาของ คาสซาโน่ เหรอ? นั่นเขาไม่ได้พูดถึงผมสักหน่อย อันโตนิโอ ก็เป็นเพื่อนกับผม และ มิลาน ก็แข็งแกร่งขึ้นมากเมื่อมีเขาอยู่ในทีม"

      ขณะเดียวกัน หัวหอกวัย 20 ปี ยังเชื่อว่า มิลาน จะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ แม้ว่าเป็นฝ่ายพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน 0-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็ตาม

      "ใครจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหรอ? อินเตอร์ มั้ง ไม่ใช่หรอก พวกเขาต้องรอก่อน ผมคิดว่าเป็น มิลาน นะ ผมต้องการให้ทีมจากอิตาลี คว้าแชมป์" ดาวยิงจอมซ่า ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์