“บาโลเตลลี” ตอกหน้า “พ่อ-แม่” กลับมาเพราะหวังเงิน

“บาโลเตลลี” ตอกหน้า “พ่อ-แม่” กลับมาเพราะหวังเงิน




โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤศจิกายน 2551 15:51 น.



มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงพ่อแม่บังเกิดเกล้าว่า “เป็นแค่คนแปลกหน้า” ที่พยายามเข้ามาสร้างสัมพันธ์ด้วย เพราะเห็นตนเป็นนักฟุตบอลชื่อดังที่มีเงินมีทอง หลังทอดทิ้งไปก่อนหน้านี้

เมื่อ 18 ปีก่อน โธมัส และ โรส บาร์วูอาห์ ผู้อพยพชาวกาน่าที่มาอาศัยอยู่ในเมืองปาแลร์โม ประเทศอิตาลี พ่ายแพ้ต่อความยากจนแสนสาหัส พวกเขาเลยตัดสินใจทอดทิ้งลูกชายไว้ที่โรงพยาบาลตั้งแต่แรกคลอด

เด็กชายคนดังกล่าวได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากครอบครัว บาโลเตลลี ชาวอิตาเลียนแท้ๆ จนเติบใหญ่ขึ้นมาเป็นยอดนักเตะดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน นามว่า มาริโอ บาโลเตลลี

ล่าสุด โธมัส และ โรส บาร์วูอาห์ พ่อแม่ทางสายเลือดพยายามจะติดต่อเข้ามา รวมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับลูกชาย แต่สุดท้ายทั้งคู่ได้ถูก มาริโอ บาโลเตลลี ตอกกลับแบบไร้เยื่อใย

“โธมัส และ โรส บาร์วูอาห์ แก้ตัวว่าพวกเขายากจนมากเลยจำเป็นต้องทิ้งลูกน้อยไปให้คนอื่นเลี้ยง” มาริโอ เผย “แต่นั่นไม่ใช่ความจริง ไม่มีใครไปบังคับให้พวกเขาทิ้งผมไว้ในโรงพยาบาลและไม่ติดต่อกลับมาอีกเลยจนกระทั่งวันนี้ที่ผมได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ”

“โชคดีที่ครอบครัว บาโลเตลลี เลี้ยงดูผมเป็นอย่างดีมาตลอด พวกเขาต้องลำบากพาผมไปขึ้นศาลเพื่อขอคำสั่งอนุญาตให้เลี้ยงดูทุกๆ 2 ปี แล้วไอ้พวกบาร์วูอาห์หละ! ตลอด 16 ปีหายไปไหน ไม่เคยคิดจะเอาผมกลับไปเลี้ยง วันเกิดก็ไม่เคยโทรมาหา แต่ตอนนี้ทำเป็นเอารูปถ่ายของผมโชว์ให้นักข่าวดูแล้วทำหน้าเสียใจรอให้ช่างกล้องชักภาพขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์” ซูเปอร์ มาริโอ โมโหจัด

“ผมนามสกุลบาโลเตลลี ส่วนสองสามีภรรยาคู่นั้น ในสายตาของผมก็เป็นแค่คนแปลกหน้า!” ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีชุดต่ำกว่า 21 ปี ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์