บาโลเฉยๆข่าวเซโก้จ่อย้ายซบเรือใบ

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกพรสวรรค์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่แสดงอาการร้อนหนาวใดๆ ทั้งนั้นกับข่าวลือที่ว่า ทีมกำลังจะได้ เอดิน เซโก้ มาจาก โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งหากเป็นจริง ก็อาจจะมีผลต่อโอกาสลงสนามของเขา ยอมรับ ไม่รู้หรอกว่าจะเล่นกับทีมไปนานเท่าไหร่ แต่อยากเคารพสัญญา และหวังซิวแชมป์ตั้งแต่ซีซั่นนี้เลย

     มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหารวยประจำเกาะอังกฤษ บอกเฉยๆ กับข่าวลือที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังวางแผนปฏิบัติการคว้าตัว เอดิน เซโก้ ยอดหัวหอกร่างโย่งชาวบอสเนียฯ ของ โวล์ฟสบวร์ก มาล่นใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เผยเป้าหมายคือเล่นเพื่อทีม และคว้าแชมป์มาครอง แถมอวย เซโก้ อีกต่างหากว่า เป็นกองหน้าที่แข็งแกร่งของจริง 

     แม้มีกองหน้าหลายคนอยู่แล้ว ทั้ง คาร์ลอส เตเวซ, บาโลเตลลี่, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์ แต่สองรายหลังแทบไม่ได้ช่วยงานอะไรเลย และมีข่าวว่าจะโดนโละทิ้งออกไปด้วย ทำให้เชื่อว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ คงเล็งกองหน้ามาเสริมอีกคน และเป็น เซโก้ ที่เป็นเป้าหมาย โดยคาดว่างานนี้ ซิตี้ ต้องควักเงินกว่า 27 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท) เลยทีเดียว หากอยากสมหวังดั่งใจ 

     ด้าน บาโลเตลลี่ ที่ซัดให้ ซิตี้ รวม 8 ลูกทุกรายการ แม้เพิ่งย้ายมา แต่ก็มีข่าวเป็นระยะๆ ว่า ไม่มีความสุข และอยากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ทำให้ถ้าหาก ซิตี้ จะมีข่าวกับ เซโก้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกอินเตอร์ มิลาน บอกว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะอยู่กับ ซิตี้ ไปนานขนาดไหน แต่ผมมีสัญญากับทีม และผมอยากเคารพสัญญาด้วย ผมอยากคว้าแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมว่าด้วยทีมที่มีอยู่ เราสามารถทำได้ตั้งแต่ซีซั่นนี้เลย"  

     "ผมอยากตอบแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วย เพราะตอนอายุ 17 ปี เขาคือโค้ชที่มีความสำคัญกับเส้นทางนักเตะของผมมาก ผมบอกไม่ได้หรอกว่าถ้า เซโก้ ย้ายมา มันจะมีผลกับผมยังไง แต่ผมบอกพวกคุณได้ว่า เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์