บาโลส่อชวดเกมชนเร้ดดิ้งเหตุเป็นโรคภูมิแพ้

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววชวดลงเล่นเกมปะทะแข้งกับ เร้ดดิ้ง ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังมีอาการเป็นโรคภูมิแพ้ระหว่างเกมพ่าย ดินาโม เคียฟ 0-2 ของศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้านกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ เผยนักเตะไม่สบาย และหน้าบวมมากหลังจากโดนเปลี่ยนออก 

     มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงเล่นให้ต้นสังกัดเกมพบกับ เร้ดดิ้ง ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ ได้หรือไม่ หลังแสดงอาการของโรคภูมิแพ้ในระหว่างนัดที่พวกเขาพ่ายต่อ ดินาโม เคียฟ ทีมแกร่งจากยูเครน 0-2 ในรายการยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่สนาม วาเลรี่ โลบานอฟสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา 

      โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวถึง บาโลเตลลี่ ที่จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 57  ของเกมนัดล่าสุดว่า "มาริโอ มีอาการแพ้อากาศ ผมยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร หน้าของเขาบวมมาก ผมไม่รู้ว่าทำไม เขาต้องการเล่นในครึ่งหลัง แต่เขามีปัญหาหลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกมาได้ 10 วินาที ผมออกมาก่อนนักเตะ และผมก็ไม่เห็น มาริโอ เขาบอกว่าเขาสามารถเล่นได้ แต่หน้าของเขาบวม" 

      พร้อมกันนั้น มันชินี่ ยังพูดเกมของลูกทีมนัดล่าสุดด้วยว่า "เรามีเกมที่ดี สิ่งที่แตกต่างไปก็คือเราเสียประตู โดยปกติพวกเราจะไม่เสียประตูเช่นนี้ เรามีความเป็นมืออาชีพมากกว่า พวกเราเสีย 2 ประตูแบบโง่ๆ พวกเขาเล่นเกมโต้กลับ ดังนั้นผมจึงรู้สึกหงุดหงิด เราไม่มีการประกบตัวที่ดีสำหรับประตูแรก ส่วนประตูที่ 2 ก็เช่นกัน เรายืนห่างจากคู่แข่ง 4 หรือ 5 เมตรเลย ซึ่งเวลาคุณประกบคู่แข่งในกรอบเขตโทษ คุณก็จำเป็นต้องทำให้มันใกล้กว่านี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์