บาโลสำนึก! เอ่ยขอโทษกรณีใบแดงพาเรือจม

สำนึกผิดเรียบร้อย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงแบดบอย แมนฯ ซิตี้ เอ่ยปากขอโทษเพื่อนๆ ร่วมทีมแล้ว หลังได้รับใบแดงแบบโง่ๆ ในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสฯ รับอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตนพบกับความยากลำบากไม่น้อย 

     มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งจอมเกเรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ออกมากล่าวขอโทษบรรดาเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเตะสูงใส่ โกรัน โปปอฟ กองหลัง ดินาโม เคียฟ สโมสรดังจากยูเครน แบบไม่มียั้ง ก่อนถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 36 ทำให้ต้นสังกัดพบกับความยากลำบาก และเอาชนะทีมแกร่งจากกรุงเคียฟแค่ 1-0 เท่านั้น ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนกระเด็นตกรอบด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-2 

     หลังจบเกมดังกล่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังอย่างแรงกับการกระทำของ บาโลเตลลี่ ถึงขนาดตำหนิแบบแรงๆ ว่าเป็นการกระทำที่งี่เง่าแบบสุดๆ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 20 ปี รู้สึกสำนึกผิดเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "มันเป็นการเข้าปะทะที่แย่มากๆ และผมเองก็อยากจะขอโทษบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่ผมโดนไล่ออก ทั้งๆ ที่เกมเริ่มต้นมาได้ไม่นาน และเป็นเกมที่มีความหมายด้วย"

     นอกจากนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ยังส่งคำขอโทษขอโพยไปยังเหยื่อเท้าของตัวเองอย่าง โปปอฟ เรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกัน แต่ที่น่าสนใจคือ เจ้าตัวยังไม่ได้เอ่ยปากขอโทษ "มันโช่" อย่างเป็นทางการเลย อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า บาโลเตลลี่ จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดเตรียมลงเตะเกมลีกนัดสำคัญกับ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ อย่างแน่นอน

     พร้อมกันนั้น อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บที่เป็นๆ หายๆ ส่งผลกระทบกับตนไม่น้อยในขณะนี้ โดยระบุว่า "จากอาการบาดเจ็บของผม ทำให้ผมพบกับความยากลำบาก มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายๆ เลยสำหรับผม แต่ผมจะเอาชนะมันด้วยความช่วยเหลือของทุกๆ คน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์