บาโลยันไม่ได้เกาเหลามันชินี่

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนของ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้

ยืนยันความสัมพันธ์ของตนกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมยังดีอยู่ แม้มีข่าวว่าตัวเขาอาจอำลาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากมันชินี่ออกมาเตือนเรื่องพฤติกรรมเสเพล รวมถึงกรณีที่บาโลแสดงความไม่พอใจ เมื่อโดนเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลังเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมาและรีบรุดออกจากสนามบินกลับบ้านเกิด

"กับมันชินี่ทุกอย่างยังเป็นไปด้วยดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแม้หลายคนพยายามทำให้เราไม่ลงรอยกันก็ตาม แต่เรายังรักกัน และผมก็มีความสุขดีที่แมนฯ ซิตี้ แม้จะมีคนชอบพูดในทางตรงข้ามผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ แทนที่จะพูดกับผมซึ่งๆ หน้า แต่ผมไม่สนใจหรอก ขณะเดียวกันผมคิดว่าตัวเองกำลังพัฒนาฝีเท้าดีขึ้นเรื่อยๆ กับทั้งทีมชาติและสโมสรแมนฯ ซิตี้"

ด้านแมนฯ ซิตี้ ต้องลุ้นเช็กอาการ ดาวิด ซิลบา ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาระหว่างรับใช้ ทีมชาติสเปนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกที่เสมอฝรั่งเศส 1-1 ส่อเค้าพัก 2 สัปดาห์

ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า มันชินี่พร้อมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 จำนวน 30 ล้านปอนด์หรือราว 1,500 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวดานิเอเล่ เด รอสซี่ ของโรม่าหลังดาวเตะวัย 29 ปีตกเป็นตัวสำรอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์