บาโลซัดช่วยมิลานเจ๊าชาวเกาะ/หมาป่ายังบู่แพ้ลาซามพ์

“บาโลเตลลี” แผลงฤทธิ์ กดจุดโทษช่วย “ปิศาจแดงดำ” บุกไปไล่เจ๊า “กายารี “1-1 แบ่งแต้มกลับบ้านแบบหืดจับ ขณะที่ “นางพญาหมาป่า” ที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือยังไม่ฟื้น บุกไปโดน “ลาซามพ์” ทุบดิ้น
    ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา “ชาวเกาะ” กายารี เปิดสนาม สตาดิโอ อิส อารีนาส รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ที่มี มาริโอ บาโลเตลลี ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จากการโหม่งของ วิคเตอร์ อิบาร์โบ กองหน้าชาวโคลอมเบีย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดาวิเด อัสตอรี กองหลังเจ้าถิ่นทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ซึ่งทำให้เจ้าตัวโดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปด้วย ก่อนที่ บาโลเตลลี จะซัดไม่พลาด ช่วยให้ มิลาน ตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 82 จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม กายารี เตะ 24 นัด มี 25 แต้ม อยู่ที่ 16 ส่วน เอซี มิลาน เตะ 24 นัดเท่ากัน มี 41 คะแนน มีลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเต็มตัว
   
    ส่วน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เปิดสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ในเมืองเจนัว รับการมาเยือนของ “นางพญาหมาป่า” โรมา ที่เพิ่งปลด ซเนเดก ซีแมน พ้นเก้าอี้กุนซือแล้วแต่งตั้ง ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ เข้ามาคุมทีมชั่วคราว อย่างไรก็ตามผลงานของทีมยังไม่กระเตื้อง โดยเกมนี้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2-0 จาก มาร์เซโล เอสติการ์ริเบีย นาที 56 และ จานลูกา ซานโซเน ในนาทีที่ 73 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาตีตื้นเป็น 1-2 จาก เอริค ลาเมลา ในนาทีที่ 75 แต่อีกแค่ 2 นาทีต่อมา “ลาซามพ์” ก็มาขยับนำเป็น 3-1 จากฝีเท้าของ เมาโร อิคาร์ดี จบเกม ซามพ์โดเรีย ชนะ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนนจาก 24 นัด ส่วน โรมา เตะ 24 นัดเท่ากัน มี 34 แต้ม หล่นมาอยู่ที่ 9 ของตารางแล้ว  
   
    ผลคู่อื่น ปาร์มา เสมอ เจนัว 0-0, อตาลันตา เสมอ คาตาเนีย 0-0, โบโลญญา เสมอ เซียนา 1-1, ปาแลร์โม เสมอ เปสคารา 1-1, อูดิเนเซ ชนะ โตริโน 1-0

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์