บาเบลดีใจป๋ารอยให้เล่นบทบาทที่ชอบและอื่นๆอีกยาว!!

Image


ไรอัน บาเบลเผยว่ารอย ฮอดจ์สันมีความมั่นใจในตัวเขาและจะให้เขาลงเล่นมากขึ้นในตำแหน่งที่เขาชื่นชอบ และจะตอบแทนความไว้วางใจของบอลโดยจะเล่นให้สุดความสามารถ

มันชัดเจนแล้วเมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา โอกาสของทุกๆจะเท่ากันอีกครั้งกับคนอื่นๆเสมอ บาเบลบอกกับเว็ปทางการ มันเป็นผลดีสำหรับผมและอาจจะคนอื่นๆที่มีสถานการณ์ที่ยุ่งยากด้วยเหมือนกัน

ผมหวังว่านี่จะเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะสร้างผลงานของตัวเอง แต่บททดสอบแรกสำหรับผมคือทำงานให้หนักในตอนซ้อมและพยายามโชว์ว่าผมทำอะไรได้บ้าง สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมว่าเขาจะตัดสินใจใช้งานผมหรือไม่

ผมมั่นใจมากและก็รู้สึกดีในการซ้อม หวังว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ผมจะได้รับความมั่นใจกลับมาแสดงให้ทุกๆคนได้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง

ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าเขาชอบใช้งานผมในแดนหน้ามากกว่าปกติ ดังนั้นหวังว่าจะมีโอกาสเพียงพอสำหรับผมที่โชว์ให้เห็นว่าผมชอบตำแหน่งนี้ ผมดีใจมากที่ได้ยินแบบนี้ ผมพูดอยู่เสมอว่าไฝ่ฝันที่จะได้เล่นในตำแหน่งนี้แต่ และผมจะได้เล่นตรงนั้นจริงๆ

เฟร์นานโดสำคัญมากสำหรับสโมสรและเขาจะเป็นนัมเบอร์เก้าของเราเสมอ แต่คุณรู้ว่าคุณก็สามารถเป็นคนสำคัญมากของสโมสรได้ด้วยเช่นกันถ้าคุณทำผลงานได้ดี มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและเราจำเป็นต้องใช้นักเตะทุกคน หวังว่าผมจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจกลับไปยังสโมสรว่าพวกเขาก็เห็นสิ่งนั้นในตัวผม

สิ่งเดียวที่คุณจะร้องขอในฐานะที่เป็นนักเตะก็คือโอกาสเป็นธรรม และคุณรู้ว่าคุณสามารถทำได้ มีความคิดเห็นที่แตกต่างเกี่ยวกับโอกาสที่เป็นธรรม บางคนพูดว่า 1 เกมหรือ 15 นาทีคือโอกาสที่เป็นธรรมแล้วแต่ผมคิดว่านักเตะทุกคนต้องการสองเกมในการลงเล่น,ปรับตัวและโชว์ความสามารถ ผมก็ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน

มันยอดเยี่ยมที่ได้ทำงานกับผู้จัดการทีมและสต๊าฟฟ์ชุดใหม่ เรามีนักเตะใหม่บางคนเข้ามาสู่ทีมและบบรยากาศในทีมก็เยี่ยมยอด ผมคิดว่าแนวทางการเล่นเปลี่ยนไปเล็กน้อยและผู้จัดการทีมคนใหม่มีวิสัยทัศน์ที่แตกต่างกันเล็กน้อยกับผู้จัดการทีมคนเก่า

ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นสิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องการ การเปลี่ยนแปลงที่แตกต่าง มันเป็นไปในเชิงบวกมากๆ ผมตื่นเต้นมาก เช่นเดียวกับที่ผมพูดว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมายเมื่อผู้จัดการคนใหม่เข้ามา เรามีทีมกายภาพ,สต๊าฟฟ์และนักเตะคนใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างใหม่ไปหมด เราได้เปลี่ยนกฎบางอย่างด้วยนะและผมคิดว่ามันเป็นการทำงานเชิงบวกสำหรับทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์