บาสซงหวังไก่จับเจอทีมน้ำหอมในชปล.

 เซบาสเตียน บาสซง ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังต้นสังกัดจะเจอกับคู่แข่งจากฝรั่งเศส ในการประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้ ยันไม่ใช่เพราะต้องการเจองานง่าย เนื่องจากไม่มีนัดไหนง่ายในรายการระดับนี้ แต่ต้องการกลับไปเยือนบ้านเกิดอีกครั้ง 




     เซบาสเตียน บาสซง กองหลัง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะได้เจอกับทีมคู่แข่งจากฝรั่งเศส ในการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย



 



     สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลแรก โดยผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม และในการจับสลากประกบคู่รอบน็อคเอาต์วันศุกร์นี้ พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน, โอลิมปิก ลียง, บาเลนเซีย, เอฟซี โคเปนเฮเก้น, โรม่า และ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ต่างผ่านเข้ารอบมาในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม



 



     ล่าสุด บาสซง ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูน ออกมายืนยันว่า ทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไม่กลัวคู่แข่งรายไหนทั้งนั้น แต่เนื่องจากเขาเกิดในกรุงปารีส จึงอยากมีโอกาสได้กลับไปเยือนบ้านเกิดอีกครั้ง และหวังว่า สเปอร์ส จะได้เจอกับคู่แข่งจากฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย



 



     ผมอยากเล่นกับทีมฝรั่งเศส เพราะผมจะได้กลับไปฝรั่งเศส ผมไม่ได้ต้องการเล่นกับพวกเขาเพราะมันจะเป็นงานง่าย เนื่องจากมันจะเป็นเกมที่ยาก ทุกเกมที่เราเล่นจะหนักทั้งนั้น เราแค่ต้องรอและดูกันต่อไป บาสซง กล่าว



 



     ขณะที่ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ แบ็กซ้าย สเปอร์ส ก็เป็นนักเตะอีกรายที่เชื่อว่าต้นสังกัดมีความสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ หลังทำผลงานได้ดีในเวลานี้ หลังจากล่าสุดมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 7 คะแนน และยังเหลือเส้นทางอีกกว่าครึ่งฤดูกาล



 



     ใช่ เราสามารถทำได้ เราเพิ่งอยู่ในเดือนธันวาคมเท่านั้น ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวนาน อัสซู-เอก็อตโต้ กล่าว



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์