บาสซงมั่นใจไก่เจ๋งพอติดท็อปโฟร์

bassong 

เซบาสเตียน บาสซง ปราการหลัง สเปอร์ส เชื่อทีมตนมีดีพอที่จะติดอยู่ในกลุ่มท็อปโฟว์ เมื่อจบซีซั่นนี้ ชี้การแข่งขันแย่งชิงการติด 4 อันดับแรก จะสูสีกว่าเดิมในอนาคต


เซบาสเตียน บาสซง เซนเตอร์แบ็กแคเมอรูนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ต้นสังกัดจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ในกลุ่ม 4 อันดับแรกของตารางคะแนนแน่นอน แต่ก็ต้องพยายามเก็บชัยชนะจากการลงเตะกับทีมคู่แข่งโดยตรงอย่าง แอสตัน วิลล่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ให้ได้ด้วย


“เราต้องเก็บชัยชนะจากเกมเหล่านี้ให้ได้ ถ้าเราต้องการเพิ่มช่องห่างระหว่างเรากับทีมเหล่านั้น เราต้องชนะพวกเขา ห้ามเสมอด้วย ถ้าเราทำแบบนั้นได้จริงๆ ล่ะก็ เราจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์แน่นอน ซึ่งผมก็คิดว่า เราสามารถทำได้นะ” ปราการหลังวัย 23 ปี กล่าว  


 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล คือกลุ่ม “บิ๊กโฟว์” ที่ครองความยิ่งใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีมานานหลายปี แต่ บาสซง เชื่อว่า การแข่งขันในอนาคตจะเข้มข้นขึ้น “พวกบิ๊กโฟว์อยู่ตรงจุดนั้นมานานแล้ว แต่ทีมเรา, ซิตี้, วิลล่า ได้แสดงให้เห็นมาหลายปีแล้วว่า สามารถขึ้นไปอยู่ตรงจุดนั้นได้เช่นกัน ซึ่งผมก็คิดว่า เราสามารถทำได้”


src=http://www.spursthailand.net/thfc/wp-content/themes/Wp-Adv-Newspaper/images/spurs-thailand-logo.gif

“”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์