บาร์เซโลน่าเตรียมล่าแบ็กหมีขาวเข้ารัง

เป็นนักเตะในตำแหน่งที่กำลังได้รับความสนใจมากทีเดียวในเวททียุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะเลือดหมีขาวรายนี้ ยูริ เซอร์คอฟ ของทีม ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรชื่อดังในลีกประเทศรัสเซีย ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปน ได้ออกมารายงานตอนนี้ ทางยักษ์ใหญ่จ่าฝูงศึกลาลีกาสเปน บาร์เซโลน่า เริ่มขยับตัวเข้าสู่ตลาดนักเตะซื้อขาย โดยเล็งไปที่แบ็กซ้ายเลือดหมีขาว ยูริ เซอร์คอฟ ของทีม ซีเอสเคเอ มอสโก


เป็นแบ็กซ้ายที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นของวงการลูกหนังในปัจจุบันเลยก็ว่าได้สำหรับฟูลแบ็กเลือดหมีขาวรายนี้ แม้ว่าจะไม่สามารถช่วยให้ทีมชาติรัสเซียประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลยูโร 2008 หนที่ผ่านมา แต่ลีลาการเล่นการเติมเกมส์รุกที่ดุดันแถมการเปิดบอลที่แม่นยำ ก็ทำให้แบ็กซ้ายรายนี้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่มาโดยตลอดและคาดว่าในช่วงเดือนมกราคมจะได้รับข้อเสนอย้ายมาค้าแข้งในลีกยุโรปที่แข็งแกร่งอย่าง ลาลีกา กัลโช่ และ พรีเมียร์ลีก

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ยังได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ ทางบาร์เซโลน่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีม เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา เอริก อบิดัล ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ทำให้ต้องหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมแถมมีข่าวว่าจะถูกขายทิ้งไปให้ทางต้นสังกัดเก่าอย่าง โอลิมปิก ลียง อีกด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์