บาร์เซโลน่าออกล่า มาร์ติเนซ เสริมแกร่ง

บาร์เซโลน่าออกล่า มาร์ติเนซ เสริมแกร่ง

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมาโดยตลอดทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางสารพัดประโยชน์ ฆาบี้ มาร์ติเนซ ของทาง แอธฯบิลเบา ยอดทีมในลาลีกาสเปน ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและทำให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้คว้าดับเบิ้ลรองแชมป์มาครองได้อย่างยิงใหญ่ ทำให้ชื่อของดาวเตะรายนี้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของสเปนและอังกฤษที่พร้อมจะทุ่มเงินดูดตัวดาวเตะรายนี้ให้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Marca สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งแคว้นตากาลัน บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางเลือดกระทิงรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง บาร์เซโลน่า กำลังต้องการนักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าและชื่อของดาวเตะเลือดกระทิงรายนี้ก็ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ที่สำคัญดาวเตะเลือดกระทิงวัย 24 ปีรายนี้สามารถที่จะถอยลงมาเล่นเป็นกองหลังได้ยิ่งทำให้ทาง บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น

สื่อฉบับดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าค่าตัวของทางกองกลางเลือดกระทิงรายนี้คาดว่าจะอยู่ที่ราวๆไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอด์นอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์