บาร์เซโลน่ายันสนคว้าอเฟลลายร่วมก๊วน

        อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้บริหาร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยืนยันกำลังเจรจาคว้าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกตัวเก่งของพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น มาร่วมทัพ โดยสื่อคาดว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ม.ค. นี้ ด้วยค่าตัวราว 120 ล้านบาท
 
      อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่าสโมสรกำลังดำเนินการเพื่อคว้าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ดัช์ มาสู่ถิ่นคัมป์ นู


      ซูบิซาร์เรต้า กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรโดยไม่ได้ระบุว่าการย้ายทีมจะมีขึ้นในช่วงเปิด ตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค.ปีหน้า หรือหลังจบฤดูกาลนี้ เรากำลังดำเนินการเรื่อง อเฟลลาย และเรากำลังทำงานร่วมกับ พีเอสวี เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ทำให้เราสนใจ


      ปีกอนาคตไกลวัย 24 ปี ยังมีสัญญาเหลือกับ พีเอสวี จนถึงวันที่ 1 ก.ค.ปี 2011 และรายงานจากสื่อทั้งในสเปน และฮอลแลนด์ ระบุว่า บาร์ซ่า จะเซ็นสัญญากับเขาในเดือน ม.ค.ปีหน้า ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท)


     ด้าน มาร์เซล บรันด์ส ผู้อำนวยการกีฬาของพีเอสวี ยอมรับว่า มีโอกาสสูงที่จะเสีย อเฟลลาย ไปให้ บาร์เซโลน่า มันยากที่จะยับยั้งนักเตะจากศูนย์ฝึกเยาวชนของคุณไม่ให้ไปร่วมทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่ อเฟลลาย ได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้เรา แล้ว บาร์ซ่า เข้ามาหาเรา และพร้อมจะจ่ายค่าตัว แน่นอนว่าเราภูมิใจที่เรื่องนี้เกิดขึ้น นักเตะคนนี้อยู่กับเรามาตั้งแต่เขาอายุ 10 ปี มันเป็นเรื่องวิเศษสำหรับ อเฟลลาย และดีต่อเครื่องหมายการค้าของ พีเอสวี


      ขณะที่ อเฟลลาย จ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำ 2 ประตู ในเกมที่เอาชนะ เอ็กเซลเซอร์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมรู้สึกดี ผมพูดเรื่องนั้นมาเสมอ แต่ไม่ใช่อย่างกรณีสโมสรแรกที่ติดต่อเข้ามา (ฮัมบูร์ก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา) แต่เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น สำหรับโอกาสของผมในการเล่นให้ บาร์ซ่า? ก่อนอื่น ข้อเสนอของพวกเขาต้องได้รับการยืนยันเสียก่อน จากนั้นเราจะได้รู้กัน


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์