บาร์ริเคลโลเผยชูมียอมส่งข้อความขอโทษแล้ว

"รูเบน บาร์ริเคลโล" นักขับเลือดกาแฟทีม วิลเลียมส์ เผยได้รับแมสเซจเป็นการขอโทษจาก มิชาเอล ชูมัคเกอร์ เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งสองคนเคยมีกรณีกันในสนามฮังการี เมื่อ "ไส้กรอกบิน" ขับรถเบียด บาร์ริเคลโล จนแทบชนกำแพง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ส.ค. จากกรณีปัญหาในรายการฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ เมื่ออดีตสองนักขับเพื่อนร่วมทีมเฟอร์รารีมีปัญหากระทบกระทั่งกัน โดย มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ซึ่งปัจจุบันสังกัด เมอร์เซเดส จีพี ไปขับรถเบียด รูเบน บาร์ริเคลโล จนแทบชนกำแพง ส่งผลให้อดีตแชมป์โลก 7 สมัยชาวเยอรมันถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงถูกทำโทษ ปรับจุดสตาร์ทในรายการต่อไปที่เบลเยียมลงไป 10 กริด

ขณะที่หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ชูมัคเกอร์  ยืนยันผ่านสื่อว่าตัวเขาเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่ได้เจตนาที่ทำให้เกิดอันตรายกับอดีตเพื่อนร่วมสังกัด "ม้าลำพอง" แต่อย่างใด ก่อนที่ล่าสุด บาร์ริเคลโล ยืนยันว่าเขาได้รับความขอโทษจาก "ไส้กรอกบิน" เรียบร้อยแล้ว

"วันนี้ผมได้รับข้อความจากเขา มันเป็น SMS"

"มีบางคนไปบอกกับเขาว่า ผมประทับใจมากกับการที่เขาพยายามเบียดผมไปชนกำแพง แต่เขายืนยันมันไม่ได้เป็นการเจตนา และเขาก็ขอโทษกับเรื่องนี้แล้ว"

"ผมก็แค่ตอบกลับไปว่า ขอบคุณ, ไม่มีปัญหา ผมยอมรับคำขอโทษของเขา และขออวยพรให้เขาโชคดีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ชีวิตมันจำต้องเดินหน้าต่อไป" บาร์ริเคลโล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์