บาร์ตั้นพ้นคุก-ส่อชวดลงสนามทั้งเดือน

โจอี้ บาร์ตั้น มิดฟิลด์ตัวป่วนของนิวคาสเซิล

ได้รับการปล่อยตัวจากคุกวัตสัน เมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังถูกควบคุมตัวตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. ด้วยข้อหาทะเลาะวิวาทกลางเมืองลิเวอร์พูล และเจ้าหน้าที่ยืนยันจะไม่ให้ประกันตัวจนกว่าจะถึงวันที่ 3 ม.ค. ซึ่งผ่านพ้นช่วงของการเฉลิมฉลองไปแล้ว โดยแหล่งข่าวจากคุกวัตสันระบุว่า ตลอดระยะเวลาหลายวันที่อยู่ในคุก บาร์ตั้นไม่เหลือร่องรอยของการเป็น กองกลางจอมห้าวอยู่เลย เพราะไม่สามารถรับสภาพชีวิตในคุกได้ อีกทั้งยังกลัวเหล่าบรรดาขาใหญ่ในคุกจะทำร้ายร่างกายอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม
 
ในเบื้องต้นคาดว่ากองกลางวัย 25 ปี จะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้เลยในเดือนหน้า ไม่ว่าจะเป็นเกมเอฟเอ คัพกับสโต๊ก ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมกับแมนฯ ยู, โบลตั้น และอาร์เซนอล ในวันที่ 12, 19 และ 29 ตามลำดับ ส่งผลให้แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่ต้องเร่งพาทีมทำผลงานให้ดีเพื่อรักษาเก้าอี้ของตัวเองไว้ ต้องปวดหัวกับการจัดผู้เล่นลงสนามเพิ่มขึ้นอีก

ด้านเชลซี

ออกมาปฏิเสธการปล่อยตัว ทาล เบน ฮาอิม ปราการหลังชาวอิสราเอลของทีมให้กับนิวคาสเซิล ด้วยสัญญายืมตัว โดยระบุหากแซม อัลลาร์ไดซ์ ต้องการตัวกองหลังวัย 25 ปี ไปใช้งาน ต้องควักกระเป๋าซื้อตัวไปร่วมทีม ด้วยเงิน 2 ล้านปอนด์เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์