บาร์ตันขาโหดร้องศาลขอเปิดถนน

บาร์ตันขาโหดร้องศาลขอเปิดถนน

โจอี้ บาร์ตัน ไม่สามารถกลับมาซ้อมช่วงปรีซีซันกับเพื่อนร่วมทีมนิวคาสเซิลได้อย่างแน่นอนแล้ว เพราะยังไม่พ้นโทษจำคุก โดยเอเยนต์ส่วนตัวออกมาเรียกร้องให้ศาลลดโทษให้เพื่อไม่ให้ถนนหนทางในการค้าแข้งของอดีตแข้งแมนฯซิตี้สิ้นสุดลงแค่นี้

เจ้าของตำนานขาโหดของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผู้สร้างวีรกรรมมามากมายนับไม่ถ้วน โดนศาลสั่งจำคุก 6 เดือน ข้อหาทำร้ายร่างกายชายแปลกหน้าในร้านแมคโดนัลด์ กลางเมืองลิเวอร์พูล ในวันบ็อกซิ่งเดย์ปลายปีที่แล้ว

ซึ่งจากที่เจ้าตัวมีพฤติกรรมที่ดีตลอดระยะเวลาในการจำคุกที่ผ่านมา 1 เดือนครึ่งก็หวังว่าศาลจะมีเมตตาลดโทษให้ และโทษที่เหลือก็ให้เป็นการรอลงอาญาไป

โดยทางวิลลี่ แมคเคย์เอเยนต์ส่วนตัวของบาร์ตันก็ออกมาเปิดเผยว่า "เขาจะยังไม่สามารถกลับมาในตอนนี้ได้นะ เรากำลังขออุทธรณ์กับศาลอยู่ถ้าโชคดีจริงๆ เมื่อครบโทษครึ่งหนึ่งคือ 3 เดือนแล้ว เขาก็น่าจะออกมาได้"

"หวังว่าศาลจะให้ความปรานีเขานะ เพราะสำหรับนักฟุตบอลการไม่ได้ฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องหลายๆเดือน ก็แทบจะทำให้ฝีเท้าลดต่ำลงเหลือศูนย์แล้ว"

"ตอนนี้เขากลับตัวเป็นคนที่สุขุมและเยือกเย็นขึ้นแล้ว เชื่อได้ว่าโจอี้จะไม่กลับไปสร้างปัญหาอีกครั้งแน่"

สำหรับนิวคาสเซิลแล้วนับว่าขาดผู้เล่นเพียบไม่แค่บาร์ตันที่ติดคุกเท่านั้น แต่มีอีกเกือบสิบคนที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่จนไม่สามารถมาซ้อมในช่วงปรีซีซันได้ จนมีการเปิดเผยว่า เควิน คีแกนจะมีผู้เล่นใช้งานในช่วงเก็บตัวแค่เพียง 13 คนเท่านั้น





ภาพจาก CCTV แสดงให้เห็นว่าโจอี้ บาร์ตันกำลังชกชายคนหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูลหลังคืนคริสมาสต์ในปี 2007






ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์