บาร์ซ่าเฮ!ซลาตันพร้อมลงเกมลับแข้งเรือใบ

ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนสลัดอาการบาดเจ็บเตรียมลงโชว์แข้งให้ บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเครื่องกับแมนฯ ซิตี้ ในวันพุธนี้

แฟน ๆ ของ บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทคนิคสูงทีมชาติสวีเดน เตรียมลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ ในเกมนัดอุ่นเครื่อง ที่บาร์ซ่า จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้

ซลาตัน นั้นย้ายจากอินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อซีซั่นที่แล้ว
 
มาเล่นให้กับ บาร์ซ่า ตั้งแต่เดือนก่อน ด้วยค่าตัว 66 ล้านยูโร (3,300 ล้านบาท) แต่ก็ยังไม่สามารถลงประเดิมสนามให้กับทีม บาร์เซโลน่า ได้เนื่องจากว่า เขายังมีอาการบาดเจ็บที่มือซ้ายรบกวนอยู่ ทำให้ทีมต้องส่งเขาเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว โดยในตอนแรกคาดว่า ซลาตัน จะกลับมาลงสนามได้อีก 2 สัปดาห์หน้า ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพนัดที่ 2 ที่ บาร์ซ่า มีโปรแกรมพบกับ แอธเลติก บิลเบา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า
 
แฟน ๆ ของ บาร์ซ่า ไม่ต้องรอนานขนาดนั้น ซลาตัน นั้นสามารถร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เต็มรูปแบบแล้ว โดยที่ไม่พบว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด และน่าจะพร้อมเต็มที่สำหรับ เกมที่พบกับทีมแมนซิตี้ วันพุธนี้อย่างแน่นอนแม้ว่าอาจจะไม่ได้ลงสนามครบ 90 นาทีเต็มก็ตาม

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีมยังได้รับข่าวดีอีกหนึ่งเด้ง เพราะ ราฟาเอล มาร์เกซ ที่บาดเจ็บไปนานตั้งแต่เดือนพฤษภาคม กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และน่าจะมีชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้เช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์