บาร์ซ่าเหนือชั้นตีงูตายสนิท 2-0 จ่อเข้ารอบ

คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์จบลงด้วยชัยชนะอันสุดสวยของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนาเล่นแบบลิงชิงบอลสั่งสอน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2-0 แซงขึ้นมาอยู่ที่ 1 ของกลุ่มมี 8 คะแนนโอกาสเข้ารอบสดใส

แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ

บาร์เซโลนา 2-0 อินเตอร์
ประตู:
1-0 เกร์ราร์ด ปิเก้ น.,2-0 เปโดร โรดริเกซ น.25

ครึ่งแรก

ไวเกินคาดบาร์ซ่งตุงแล้ว
เกมนัดแรก 90 นาทีไม่มีสกอร์เลยแต่นัดนี้ไม่ถึงสิบนาทีบาร์ซ่าพังประตูขึ้นนำ 1-0 ชาบี้ โยนลูกเตะมุมทางซ้ายไปยังเสาแรก อองรี โหม่งชงต่อ ปิเก้ แข็งแกร่งมากขนาดโดน ม็อตต้า ดึงเสื้อยังกระโดดแประยะเผาขนเข้าไป

ชาบี้ฟรีคิกเสียว
ได้ประตูนำเร็วโมเมนเต็มตกเป็นของทีมเจ้าบุญทุ่มปั่นป่วนเกมรับอินเตอร์หัวหมุนไปหมดอีก 3 นาทีถัดมา ซาเน็ตติ ดึง อองรี ล้มผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิกกลางประตูระยะ 30 หลา ชาบี้ รับหน้าที่ปั่นไซด์ข้ามกำแพงบอลตกหลังคานแบบได้ลุ้นต่ำกว่านี้เป็นประตูแน่เพราะ เซซาร์ ยืนมองอย่างเดียวแล้ว

บาร์ซ่าเข้าทำสวยงูพังอีก
บาร์ซ่ายิ่งเล่นยิ่งได้ใจต่อบอลกันไหลลื่นจนมาสู่ประตูที่สองในนาที 25 ชาบี้ แทงทะลุตัดแนวรับ อัลเวส หลุดโล่งๆตักโด่งข้ามหัวแนวรับไปยังเสาสอง เปโดร กระโดดแปแบบไม่ต้องจับ เซซาร์ นายทวารเอาไม่อยู่ปัดได้แค่ปลายมือบอลตุงตาข่าย "เจ้าบุญทุ่ม" ทิ้ง 2-0

บัลเดสเหวออีกแล้ว
นำห่าง 2-0 บาร์ซ่าผ่อนเกมไม่โหมบุกลงมาตั้งรับเปิดโอกาส อินเตอร์ ได้บุกบ้างแต่ยังไม่สามารถฝ่ากำแพงแนวรับเจ้าบ้านได้เกมดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ทว่า บัลเดส นายทวารเกือบทำเสียจากจังหวะ อบิดัล ส่งบอลคืนหลังธรรมดา บัลเดส ดันจับบอลยาวต้องปั้๊มแย่งกับ ไมค่อน บอลทะลักมาหา สแตนโควิช ยิงสวนทันทียังดีโด่งข้ามคานไม่ตรงกรอบไม่งั้นตีไข่แตกไปแล้วในนาที 35

งูเพิ่งยิงเข้ากรอบครั้งแรก
เกมผ่าน 40 นาที อินเตอร์ ที่นัดนี้แทบไม่ได้บุกเท่าไหร่ทำให้ บัลเดส ได้ออกแรงเซฟบ้างจากจังหวะสับไกยิงนอกกรอบเขตโทษของ มิลิโต้ บอลพุ่งเรียดเบาเกินไปไม่เหนือบ่ากว่าแรงนายประตูบาร์ซ่า

เกอิต้าโหม่งเต็มๆ
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก บาร์ซ่า เกือบได้ประตูที่สาม อัลเวส โยนลูกเตะมุมทางขวา เกอิต้า ฉีกหนีตัวประกบถอยออกมาทะยานโหม่งคนเดียวโล่งๆบอลพุ่งแรงดีแต่ไปเข้าซอง เซซาร์ รับติดหนึบจบครึ่งแรกเสมอ บาร์ซ่า นำ 2-0

ครึ่งหลัง

บาร์ซ่ารอด!ไม่เสียจุดโทษ
กลับมาเริ่มต้นกันใหม่บาร์ซ่ายังครองเกมเหนือกว่าทำเอางูใหญ่เกือบบอลไม่เจอกระทั่งนาที 52 อินเตอร์โชคร้ายไม่ได้จุดโทษจากจังหวะ ซาเน็ตติ พาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษทางขวาก่อนปาดเข้ากลาง เอโต้ โดน อัลเวส กระแทกจากด้านหลังล้มคว่ำในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับนิ่งปล่อยให้เล่นต่อ

เซซาร์ซูเปอร์เซฟระดับโลก
ในเมื่อมีดวงไม่เสียจุดโทษบาร์ซ่าไม่สนใจเดินหน้าบุกอีกสองนาทีถัดมา อัลเวส แบ็กจอมบุกหลุดไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนตักโด่งเข้าหัว ชาบี้ อุตส่าห์โหม่งเล่นทางบอลจะเสียบมุม แต่ เซซาร์ นายทวารเหนียวหนึบพุ่งปัดปลายมือ

งูบุกไมขึ้นเซซาร์เซฟอีก
จะว่าไปแล้วเกมของ อินเตอร์ ไม่ดีขึ้นจากครึ่งแรกแทบหาจังหวะยิงประตูไม่ได้เลยนาที 67 เป็นบาร์ซ่าที่ได้ลุ้นประตูที่สาม อัลเวส ซัดฟรีคิกจากทางขวาบอลทะลุกำแพงมาแล้วเดือดร้อน เซซาร์ นายทวารต้องพุ่งปัด

อินเตอร์วิ่งหาบอล
เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดไม่เปิดโอกาสให้ อินเตอร์ ได้เจาะเข้าถึงพื้นที่สุดท้ายเลย โดยเฉพาะการรับส่งบอลเท้าสู่เท้าของขุนพลบาร์ซ่าเนียนมากเล่นเอานักเตะงูใหญ่หาบอลไม่เจอ จบเกม บาร์ซ่า ชนะ 2-0




รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาร์เซโลนา:
บิคตอร์ บัลเดส,ดาเนี่ยล อัลเวส,เกราร์ด ปิเก้,คาร์เลส ปูโยล,เอริค อบิดัล(แม็กซ์เวลล์ น.87),ชาบี้ เอร์นานเดซ,เซร์คิโอ บาสเกต์,เซย์ดู เกอิต้า,เปโดร โรดิเกซ(โบยาน น.75),เธียร์รี อองรี,อันเดรส อิเนสต้า(โดส ซานโต๊ส น.90)


อินเตอร์: ชูลิโอ เซซาร์,ไมค่อน,วอลเตอร์ ซามูเอล,ลูซิโอ,คริสเตียน คิวู,ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ,เอสเตบัน คัมบิอัสโซ่(มุนตารี่ น.46),เธียโก้ ม็อตต้า,เดยัน สแตนโควิช(บาโลเตลลี่ น.71),ดีเอโก้ มิลิโต้(ควาเรสม่า น.82),ซามูเอล เอโต้

































เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์