บาร์ซ่าเล็งดึง ซาบาเลต้า เสริมแกร่ง

บาร์ซ่าเล็งดึง ซาบาเลต้า เสริมแกร่ง

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับการเสริมทีมของทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หลังจากในฤดูกาลนี้ค่อนข้างจะล้มเหลวมากทีเดียวทำให้ทางบรรดาบอร์ดบริหาร เตรียมที่จะมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขาได้เล็งบรรดานักเตะบิ๊กเนมหลายรายโดยเฉพาะผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับที่ทางยอดทีมแห่งตากาลันจับตามองหาเข้ามาเสริมทีม

AS สื่อชื่อดังของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งแคว้ตากาลัน บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองหลังเลือดอาร์เจนติน่า พาโบล ซาบาเลต้า อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะดึงตัวกลับมาค้าแข้งที่ ลาลีกา สเปนอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ซึ่งทางบาร์เซโลน่ามีแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะจอมบุกเลือดแซมบ้า ดาเนี่ยล อัลเวส ออกไปจากทีมเนื่องจากเล็งเห็นถึงความผิดพลาดของดาวเตะรายนี้บ่อยครั้งที่มักจะชอบเติมเกมบุกขึ้นสูงแล้วไม่ยอมลงมาเล่นเกมรับ ทำให้ทีมมักจะต้องเสียประตูบ่อยครั้งซึ่งในตำแหน่งดั่งกล่าวเป็นหน้าที่การรับผิดชอบของเขาทำให้ทาง บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะโล๊ะดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

ขณะเดียวกันสื่อชั้นนำของสเปนได้รายงานด้วว่าทาง บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 15 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์