บาร์ซ่าเปิดเจรจากับงูแล้ว

บาร์ซ่าเปิดเจรจากับงูแล้ว

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวได้เปิดเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับการคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช แล้ว โดยคาดว่า งูใหญ่ ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึงกว่า 3,600 ล้านบาทเลยทีเดียว หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา


เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดการเจรจากับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน แล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จากการรายงานของ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ และ ลาเล ออเรียลี่ 2 ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บาร์ซ่า และ อินเตอร์ ได้เริ่มต้นการหารือกันแล้ว แต่การเจรจายังคงติดขัด เนื่องจาก มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร งูใหญ่ ยังคงอยู่ในช่วงทำใจจากอุบัติเหตุที่สมาชิกในครอบครัวประสบในช่วงที่ผ่านมา

โม รัตติ ไม่ต้องการเสีย อิบราฮิโมวิช แต่ก็ยอมรับว่าดาวยิงสวีดิชต้องการที่จะไปจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ทำให้ อินเตอร์ ตัดสินใจตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 75-80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600-3,840 ล้านบาท) เลยทีเดียว นอกจากนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ งูใหญ่ ยังต้องการรั้งกองหน้าร่างยักษ์เอาไว้ด้วย

จาก...สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์