บาร์ซ่าอุ่นสวยบุกอัดวาเลเรนก้า 4:2

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2553 บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มเยี่ยมเอาชนะ วาเลเรนก้า ทีมลีกนอร์เวย์ ไปได้ด้วยสกอร์ 4:2 

ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 13 และก็เป็นทาง บาร์เซโลน่า ที่ได้เฮก่อน! จากจังหวะต่อเกมกันขึ้นมา วิคตอร์ ซานเชส ลากจี้ฝากให้ โจนธาน ทำชิ่ง 1-2 เข้าไปในเขตโทษดีดด้วยขวาจังหวะเดียวส่งบอลผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1:0

2 นาทีต่อมา วาเลเรนก้า มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะทำฟาวล์ของ กาเบรียล มิลิโต้ และก็เป็น ฮาร์มีต ซิงก์ ที่รับหน้าที่สังหาร ซัดผ่านมือ ปินโต้ เข้าไป วาเลเรนก้า ไล่ตีเมอ บาร์เซโลน่า 1:1

นาทีที่ 35 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2:1 จากจังหวะขึ้นเกมบุกมาทางขวาบอลเปิดผ่านเข้าไปใน กองหลัง วาเลเรนก้า เคลียร์ไม่ขาดมาเข้าทาง แม็กซ์เวลล์ แตะหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 วาเลเรนก้า พลาดง่ายๆอีกครั้ง จังหวะจะขึ้นเกมมาจากหน้าเขตโทษของตัวเอง บอลจ่ายพลาดเข้าทาง เบนย่า มาร์ติเนซ ฉกไปได้ก่อนจะพาเข้าเขตโทษซัดด้วยซ้าย ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์ป้องกัน บาร์เซโลน่า หนีไปเป็น 3:1 ในนาทีที่

บาร์เซโลน่า ซ้อมใหญ่ นาทีที่ 65 จังหวะเล่นสั้นตรงมุมสนามฝั่งขวา บอลเปิดเข้ามากลางประตู เซย์ดู เกอิต้า เทคตัวขึ้นโขกระยะแค่ไม่กี่หลาส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่าย บาร์เซโลน่า นำห่าง 4:1

ถัดมาเพียง 1 นาที วาเลเรนก้า ไล่มาเป็น 2:4 โบยาน ซายิช ได้บอลทางซ้ายก่อนลากตัดเข้ากลาง หลอกพาบอลเปลี่ยนทางขึ้นหน้าตัดสินใจกดด้วยขวาจากนอกกรอบ บอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาตูประเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตูเพิ่ม บาร์เซโลน่า เอาชนะ วาเลเรนก้า ไปได้ในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นอย่างสวยงามด้วยสกอร์ 4:2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์