บาร์ซ่าหืดยิงเจ๊าค้างคาวในบ้าน

บาร์เซโลน่าเกือบโดนของแสลง


อย่างบาร์เลนเซียกลับมาหลอกหลอนอีกครั้งหลังดาวิด บีญ่าคนเดิมยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาที 16 ก่อนที่อินิเอสต้าจะมาตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลังจากนั้นปรูพรมใส่แหลกแต่ทำไม่ได้เสมอกันไป 1-1 แต่ก็ทำให้เจ้าบุญทุ่มเอาชนะค้างคาวไม่ได้มาแล้วห้าปี

ก่อนเกมมีจุดที่น่าสนใจ


คือคาร์เลส ปูโยลได้ลงสนามในลา ลีกาครบ 300 นัด ขณะที่ซามูเอล เอโต้ก็ลงสนามในเกมนี้ครบรอบ 100 นัดเช่นกัน

เกมในช่วงแรก


บาเลนเซียมาตั้งรับและทำชิ่งต่อบอลได้ดีกว่าอย่างชัดเจนแต่เดโก้ของเจ้าถิ่นพยายามที่จะลองยิงไกลหลายครั้งแต่ลูกยิงของเขาก็ไม่เป็นใจและยิงไม่เข้ากรอบเลย

จนกระทั่งนาทีที่ 17


เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ที่ต่อบอลกันสามสี่ทอดอย่างสุดสวยโดยเริ่มจากการทำชิ่งหนึ่งสองก่อนบอลถูกถ่ายออกทางริมเส้นไปยังมิเกลที่ปาดบอลตัดทะลุแนวรับเจ้าถิ่นสามตัวไปดาวิด บีญ่าที่วิ่งมาชาร์จจากเสาไกลด้วยอีซ้ายผ่านบัลเดสเข้าไปอย่างหมดจด

บาเลนเซียได้ใจบุก


ใส่อย่างหนักบิเซนเต้ได้สับในเขตโทษด้านซ้ายก็โดนบัลเดสเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

บาร์ซ่ายังทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน


แถมท้ายเกมยังเกือบโดนฝังด้วยจากจังหวะที่ดาวิด บีญ่าล็อกหนีมาร์เกซก่อนยิงด้วยซ้ายบอลไปชนเสาเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกทีมเยือนนำ 1-0

ครึ่งหลังแฟรงค์ ไรจ์การ์ดแก้เกม


ด้วยการใส่อินิเอสต้าลงไปเล่นแทนที่ของเอ๊ดมิลสัน และก็ได้ผลเมื่อพวกเขาตามตีเป็น 1-1 ได้สำเร็จโรนัลดินโญ่ตักบอลให้เอโต้โหม่งชงกลับเข้ากลางและเป็นอินิเอสต้าที่วิ่งชาร์จบอลเข้าไปตุงตาข่าย

พอตีเสมอได้


บาร์ซ่าใส่แหลกเป็นพายุนาทีที่ 57 เดโก้ได้ปั่นด้วยหัวเกือกบอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้วแต่โดนคานญิซาเรสปัดบอลออกหลังไป

เกมในครึ่งหลัง


เป็นของเจ้าบ้านอย่างชัดเจนเมื่อขุนพลเลือดหมูน้ำเงินปิดเกมรุกของทีมเยือนได้หมด และมีโอกาสบุกไปได้ยิงเพื่อจบสกอร์หลายต่อหลายครั้ง แต่สุดกท้ายก็ไม่คมกันเอง จบเกมบาร์ว่าเจาะไม่เข้าและโดนบาเลนเซียบุกมายันเสมอกลับบ้านไป 1-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์