บาร์ซ่าสนคว้าฮวนเสริมแกร่ง

ฮวน อาจตกถังข้าวสารได้ย้ายมาสวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ในฤดูกาลหน้า หลังลือกันให้แซ่ด บาร์ซ่า จับตาอยู่ใกล้ชิด และพร้อมจ่าย 329 ล้านบาทตามเงื่อนไขฉีกสัญญาให้ โรม่า

"อิล เมสซาสเจโร่" หนังสือพิมพ์ประจำกรุงโรม ประเทศอิตาลี รายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าที่แชมป์ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของ ฮวน ปราการหลังทีมชาติบราซิล ของ อาแอส โรม่า ยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี และอาจจะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยราคา 7 ล้านยูโร (329 ล้านบาท)

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ฮวน กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" จะหมดลงในเดือนมิ.ย. ปี 2011 และตัวแทนของดาวเตะบราซิเลียนได้ตั้งโต๊ะเจรจากับ โรม่า ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟผิวหมึกจะค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไปจนถึงปี 2013 พร้อมรับค่าเหนื่อย 2 ล้านยูโร (94 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล เหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมกันให้เรียบร้อยเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ความสนใจจาก บาร์ซ่า อาจทำให้ ฮวน เปลี่ยนใจล้มเลิกแผนการต่อสัญญาครั้งนี้ก็เป็นได้ หรืออาจนำมาเป็นเงื่อนไขในการเรียกร้องค่าเหนื่อยที่สูงขึ้น เพราะสตาร์แซมบ้ารายนี้มีเงื่อนไขในการฉีกสัญญาอยู่ที่ 7 ล้านยูโรเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์