บาร์ซ่าลูบปาก!ราชันแพ้พลิกล็อก

บาร์ซ่าลูบปาก!ราชันแพ้พลิกล็อก

บาร์ซ่าลูบปาก!ราชันแพ้พลิกล็อก

บาร์เซโลน่ามีโอกาสทองขยับตามเรอัล มาดริดเข้ามาเหลือแค่ 6 แต้มหลังคู่ปรับร่วมประเทศบุกไปพ่ายอัลเมเรียน้องใหม่มาแรง 2-0 ในศึกลา ลีกาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผลฟุตบอลลา ลีกา นัดที่ 22

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2551


อัลเมเรีย 2-0 เรอัล มาดริด

สนาม :
ฆูเอกอส

ประตู : 1-0 ฆัวนีโต้ น.15,2-0 เนเกรโด้ (จุดโทษ) น.47

เรอัล มาดริดทักทายอย่างน่าหวาดเสียวโดนราอูลได้บอลจากคันนาวาโร่ก่อนตักข้ามหัวอัลเวสที่ออกมาไกลข้ามคานไปนิดเดียวในนาทีที่ 6

แต่ทว่าเล่นไปเล่นมานาทีที่ 15 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำ 1-0 จากฟรีคิกทางซ้ายกองหลังเรอัลสกัดไม่ขาดทำให้ฆัวนีโต้ได้ซ้ำเหน่งๆตรงเสาสองและแม้คาซิญาสจะควักกระปิออกมาได้แต่ข้ามเส้นไปแล้ว

เรอัล มาดริดบุกหนักเพื่อที่จะตามตีเสมอให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ทำได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาเท่านั้น กูตีได้ปั่นฟรีคิกบอลโค้งจะเข้าอยู่แล้วทว่าเลี้ยวออกหลังไป

จากนั้นเกมเริ่มนิ่งไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนเล่นต่อไปไหวและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์เจ้าถิ่นนำ 1-0

ครึ่งหลังเป็นไปตามเชิงคือเรอัล มาดริดบุกเพื่อที่จะเอาประตูให้ได้ แต่กลับโดนเกมสวนกลับจนสลบ

เป็นจังหวะที่คันนาวาโร่วิ่งมาดักเนเกรโด้ร่วงในเขตโทษ และเจ้าตัวก็สังหารจุดโทษเข้าไปเป็น 2-0 ในนาทีที่ 47 และเป็นการยิงทีมเก่าของเขาด้วย

นาทีที่ 55 เรอัลน่าจะได้ประตูไล่มาจากจังหวะที่โรบินโญ่ปั่นให้ราอูลโขกจะเสียบมุมอยู่แล้วแต่โดนอัลเวสปัดออกไปได้สุดยอด

เรอัล มาดริดรุกหนักสุดๆพวกเขาปรับขบวนหลายท่าไม่ว่าจะส่งบัปติสต้า หรือบัลบัวลงมาเพิ่มออพชั่น แต่สุดท้ายก็เจาะตาายเขจ้าบ้านไม่ได้

นาที 75 บัลบัวโชว์สปีดลากจี้ไปทางขวาก่อนเปิดให้ราอูลได้โหม่งเหน่งๆออกหลังไป

จากนั้นอีกสองนาทีกอนซาโล่ อีกวาอินได้หวดด้วยขวาโล่งๆในเขตโทษก็ยังไม่พ้นดิเอโก้ อัลเวสที่ปัดออกไปได้อีก สุดท้ายไม่มีใครทำอะไรเพิ่มกันได้จบเกมอัลเมเรียโชว์ฟอร์มสุดยอดกดเรอัล มาดริดพังไป 2-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อัลเมเรีย :
ดิเอโก้ อัลเวส,บรูโน่,คาร์ลอส การ์เซีย,ปูลิโด้,มาเน่,ฆัวนีโต้,เฟลิเป้ เมโล่,โคโรน่า (ออร์ติซ 54),ฆ.ออร์ติซ (โซเรียโน่ 80),เนเกรโด้ (อูเช่ 78),ครูซัต

เรอัล มาดริด : อิเคร์ คาซิญาส,มิเชล ซัลกาโด้ (บัปติสต้า 53),เซร์คิโอ รามอส,คันนาวาโร่,มิเกล ตอร์เรส,โรบินโญ่,ดิยาร์ร่า,สไนจ์เดอร์ (บัลบัว 75),กูตี,ฟาน นิสเตลรอย (อีกวาอิน 46),ราอูล


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ๊อคเกอร์













 

ขอขอบคุณ:lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์