บาร์ซ่ายกเลิกสัญญา ‘เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า’ หลังเซ็นแค่ชั่วโมงเดียว

บาร์ซ่ายกเลิกสัญญา ‘เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า’ หลังเซ็นแค่ชั่วโมงเดียว


"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรแห่งลา ลีกา สเปน จัดการยกเลิกสัญญากับ เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า หลังจากเซ็นสัญญาขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เพียงแค่ชั่วโมงเดียวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เหตุเจอข้อความทวิตเตอร์ที่แข้งรายนี้โพสต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

กองกลางวัย 24 ปี ก้าวขึ้นจากทีมชุดเบของสโมสร ก่อนจะได้เซ็นสัญญาเข้าทีมชุดใหญ่เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ให้หลังอีกเพียงชั่วโมงเดียว "เจ้าบุญทุ่ม" ก็จัดการยกเลิกสัญญาเสีย เพราะไปเจอข้อความทวิตเตอร์ที่แข้งรายนี้กล่าวโจมตีสโมสรและแคว้นกาตาลัน

สำหรับตัวอย่างข้อความที่แข้งรายนี้โพสต์ไว้ มีที่เขียนว่า "Hala Madrid" ซึ่งสื่อว่าเจ้าตัวเป็นกองเชียร์ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญของบาร์ซ่า นอกจากนี้ยังมีข้อความที่แสดงออกถึงการต่อต้านแคว้นกาตาลันอีกมากมาย

หลังโดนยกเลิกสัญญา กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า "ผมรู้ว่าผมได้ทำพลาดไปแล้ว ผมต้องขอโทษชาวกาตาลุนญ่าและบาร์เซโลน่าด้วย ผมเข้าใจการตัดสินใจเช่นนี้ เป็นผมผมก็คงทำเช่นนี้เหมือนกัน ผมต้องการยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเขียนข้อความเหล่านี้ แต่เพื่อนผมเอาโทรศัพท์ไปแล้วเขียนมันขึ้นมา"

"มันเป็นความเข้าใจผิดกัน ข้อความเหล่านั้นเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นมุกตลกของเพื่อน ซึ่งผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามีข้อความเหล่านี้อยู่ บาร์เซโลน่าปฏิบัติต่อผมอย่างดีมาก ผมเข้าใจการตัดสินใจนี้ จากนี้ผมจะขอกลับบ้านและรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมมาจากเมืองมายอร์ก้า ผมไม่ได้ต่อต้านกาตาลันหรืออะไรทั้งนั้น ผมจึงไม่อาจเขียนข้อความเหล่านี้ได้" กวาร์ดิโอล่ากล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่าคนนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกองกลางกัปตันทีมและกุนซือบาร์ซ่า ซึ่งปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์คนดังของ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่อย่างใด



ขอบคุณที่มา > > Khaosod Thai Soccer

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์