บาร์ซ่ามาแนวใหม่สานสัมพันธ์ปืนค่อยซิวเชส

   

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยังตามตื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่เลิกรา ล่าสุด มาลูกไม้ใหม่ เล็งสานสัมพันธ์อันดี ให้ทีมดังเมืองผู้ดีใจอ่อน จนยอมเปิดทางให้เจรจาเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปสู่ถิ่น คัมป์ นู ในที่สุด



โจเซฟ มาเรีย บาร์โทโลมิว รองประธานฝ่ายกีฬาของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา 2 สมัยหลังสุด เปิดเผยว่า ตอนนี้สโมสรต้องการสร้างสัมพันธ์อันดีกับ อาร์เซน่อล ก่อน ด้วยความหวังว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการกระชากตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กลับมาสู่ถิ่นคัมป์ นู


 


เจ้าบุญทุ่ม พยายามไล่ล่าตัว กัปตันทีม เดอะ กันเนอร์ส มาตลอดซัมเมอร์ แต่ความพยายามยังไม่เป็นผลสำเร็จเสียที หลังจากข้อเสนอก้อนโตโดนปฏิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ แสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่ต้องการขายนักเตะให้


 


ด้วยเหตุนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน เลยต้องคลายสถานการณ์ลงมาเล็กน้อย โดยโจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชหนุ่ม เผยว่าคงบรรลุข้อตกลงกันไม่ได้ในปีนี้ แต่พวกเขาก็พร้อมรอเวลา เพื่อให้ได้นักเตะที่ต้องการ และ มั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงได้ในปี 2011


 


สำหรับตอนนี้ บาร์เซโลน่า เลยเป็นห่วงเรื่องการสร้างสะพานกับ อาร์เซน่อล มากกว่า เพื่อทำให้การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรเป็นไปด้วยดีกว่าที่ผ่านมา และหวังว่าด้วยการดำเนินเรื่องนี้อย่างถูกต้องเหมาะสม ฟาเบรกาส จะกลับมาสู่ต้นกำเนิดของเขาในไม่ช้านี้


 


บาร์โทโลมิว กล่าวว่า ความเกี่ยวดองกันยังคงมีอยู่ แต่เราอยากให้เป็นเรื่องดีๆ เราไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการเจรจา เป็นเพียงขั้นตอนของการสร้างความสัมพันธ์เท่านั้น เมื่อเราทำแบบนั้นได้แล้ว เราจะได้รู้ว่ามีโอกาสเปิดการเจรจาเซ็นสัญญาเขาหรือเปล่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์