บาร์ซ่าทุ่ม40ล้านป.ล่าเบลจากเล้าไก่


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110314H5S60280.jpg



        บาร์เซโลน่า ทีมดังจากแดนกระทิงดุ เล็งทุ่ม 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมเมื่อจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้เข้าตาสุดๆ อีกทั้งนักเตะแบ็กซ้ายในทีมที่มีอยู่ในเวลานี้ก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย



     บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม




     เหตุที่ บาร์ซ่า จุดประเด็นนี้ขึ้นมา เนื่องมาจากทั้ง แม็กซ์เวลล์, อาเดรียโน่ หรือแม้แต่  เอริก อบิดัล ไม่สามารถทำผลงานได้ดีในตำแหน่งฟูลแบ็กด้านซ้าย และพวกเขาก็เห็นว่า เบล น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งนี้ ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีการเติมเกมรุกอยู่เป็นประจำ



     ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม เคยเผยว่า รู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ เบล ในเวทียุโรปฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งบรรดาแมวมองของทีมต่างเห็นพ้อง พร้อมกับชื่นชมฝีเท้าของดาวเตะวัย 21 ปี เป็นอย่างมากด้วย



     ส่วนเรื่องปัญหาการเงินของ บาร์ซ่า ไม่มีความน่ากังวลเลยแม้แต่น้อย ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารชุดใหม่ ดังนั้นก็เชื่อได้เลยว่า พวกเขามีเงินพร้อมที่จะยื่นข้อซื้อ เบล ร่วมทัพได้แบบสะดวก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์