บาร์ซ่าต้องชนะเปิดรังฉะเบรเมนลุ้นเข้ารอบชปล.

คม-ชัด-ลึก

นัดแรกเสมอกัน 1-1

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ขนนักเตะชุดใหญ่เต็มพิกัด เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ คืนทัพรับมือ นางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน กับเกมที่ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว หากต้องการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ในการฟาดแข้งวันอังคารนี้ ขณะที่ หมาป่า โรม่า ต้องการ 1 แต้ม นัดรับมือ ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย ที่ตัวส่งสำรองลงเล่นเกือบทั้งทีม

ศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

วันอังคารที่ 5 ธันวาคม เป็นการเล่นกลุ่ม เอ-ดี สำหรับในกลุ่ม เอ บาร์เซโลนา แชมป์เก่า และแชมป์ลาลีกา จะเปิดคัมป์นู พบกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ช่อง 3 และยูบีซีช่อง 39 ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น.

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่มนี้ เชลซี เข้ารอบแน่นอนแล้ว ขณะที่ เบรเมน ที่มี 10 แต้ม เป็นรองจ่าฝูง และบาร์เซโลนา มี 8 แต้ม ทำให้นัดนี้ บาร์ซ่า ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวจึงจะไม่กลายเป็นแชมป์เก่าทีมแรกที่ตกรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนเบรเมน ขอแค่ผลเสมอ

นัดนี้ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือบาร์ซ่า เตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม

เหยินลงลุย

หลังจากที่พัก เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิล ในเกมเสมอ เลบันเต 1-1 จะลงสนามทำเกมอย่างแน่นอน นอกจากนั้นไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่ม ยกเว้นลุ้นความฟิตของ ราฟาเอล มาร์เกวซ กองหลังตัวเก่ง โดยที่ในแดนกลางจะมี เดโก้, เอ็ดมิลสัน กับ อันเดรส อินิเยสต้า ส่วนกองหน้าจะเป็น ลูโดวิช ชูลี, โรนัลดินโญ่ และไอเดอร์ กุดยอห์นเซน

ขณะที่ เบรเมน จะใช้ชุดใหญ่เช่นกัน

โคลเซ่พร้อมล่าตาข่าย

โดยมี เพอร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ นัลโด้ คุมแผงหลัง กองกลางใช้ ทิม โบรอฟสกี้, ทอร์สทน ฟริงก์ส กับ ดิเอโก้ ส่วนกองหน้า มิโรสลาฟ โคลเซ จะเป็นตัวหลัก ขณะที่ ฮูโก้ อัลไมด้า กับ อิวาน คลาสนิช ต้องแย่งกันลงตัวจริง

ด้านกลุ่ม ดี "หมาป่า" โรม่า รองแชมป์กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี จะเปิดถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต้อนรับ "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย จากสแปนิช ลาลีกา เวลา 02.45 น.

ตอตติ

ช่อง 7 และยูบีซี 40 สตาร์สปอร์ต ถ่ายทอดสด โดยในกลุ่มนี้ บาเลนเซีย มี 13 แต้ม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปแน่นอนแล้ว ขณะที่ โรม่า มี 7 แต้ม ต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อย เนื่องจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ จากยูเครน มี 5 แต้ม หาก โรม่า แพ้ แต่ ชัคเตอร์ บุกไปชนะ โอลิมเปียกอส จะทำให้ ชัคเตอร์ ทำแต้มแซงหน้าทันที

โรม่า กำลังคึกหลังชนะมา 3 นัดรวด โดยเฉพาะฟอร์มของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกำลังดีเยี่ยม หลังกดไปแล้วถึง 9 ประตู ขณะที่นักเตะคนอื่นพร้อมทั้งหมดโดยเฉพาะแผงกลาง ทั้ง มันชินี, ดานิเอเล เด รอสซี, ดาวิด ปิซาร์โร และซิโมเน แปร์ร็อตต้า

ฝั่งบาเลนเซีย ที่แพ้มา 2 นัดติด แถมยังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ ทำให้เกมนี้จะส่งสำรองลงเล่นเพราะไม่มีผลอะไรแล้ว ทั้ง ดาวิด ซิลบา, ฟรานเซสโก้ ทาบาโน และ อารอน นิเกซ

สำหรับโปรแกรมทุกคู่

กลุ่ม เอ บาร์เซโลนา-เบรเมน, เชลซี-เลฟสกี โซเฟีย กลุ่ม บี สปอร์ติง ลิสบอน-สปาร์ตัค มอสโก, บาเยิร์น มิวนิค-อินเตอร์ มิลาน กลุ่ม ซี กาลาตาซาราย-ลิเวอร์พูล, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน-บอร์กโดซ์ กลุ่ม ดี โอลิมเปียกอส-ชัคเตอร์, โรม่า-บาเลนเซีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์