บาร์ซ่าซุ่ม ส่องมิดฟิลด์ดาวรุ่งลีกน้ำเมา

จอร์จ เกรย์ เอเย่นส่วนตัวของ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ฮามิลตัน อาคาเดมิคัดส์ ทีมจากสกอตติช เผยว่า ได้มีทีมมหาอำนาจจากแห่งศึกลาลีกา สเปน "บาร์เซโลน่า" กำลังจำจ้องเฝ้าสังเกตการณจับตาดูนักเตะ รายนี้อย่างใกล้ชิด จากรายงานเมื่อวันจันทร์ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

แม็คคาร์ธี่ย์ ซึ่งเพิ่งอายุครบ 18 ปีเต็ม เมื่อสัปดาห์ก่อน ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ใน ยุโรป สนใจที่จะดึงนักเตะรายนี้ไปปั้นให้เป้นดาวรุ่ง ไม่ว่าจะเป็นทีม กลาสโกว์ เซลติก และลิเวอร์พูล ล่าสุด เอเย่นต์ของนักเตะออกมาเผยว่า ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เป็นอีกสโมสรที่อยากได้นักเตะดาวรุ่งนี้มาอยู่ในทีมอีกเช่นเดียวกัน

เอเย่นต์ของ ดาวเตะสกอตต์เชื้อสายไอริช กล่าวว่า "บาร์เซโลน่า เคยถามไถ่ผมเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับ เจมส์ พวกเขาเป็น 1 ใน 2 ทีมจากสเปน ที่สนใจนักเตะอย่างใกล้ชิด และยังมีทีมอีกมากมายที่ติดต่อผมมา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ"


"มีหลายสโมสรในอังกฤษ เฝ้าติดตามพัฒนาการของเขา ลิเวอร์พูลเป็นตัวเต็งมากที่สุด แต่ เร้ดดิ้ง ก็จริงจังกับเขามากเช่นกัน อย่างไรก็ตามเขายังแฮปปี้กับการเล่นในสกอตต์ กับ ฮามิลตัน นี่เป็นปีแรก ที่เขาได้เล่นกับ เซลติก และ เรนเจอร์ส และฟอร์มของเขาก็ค่อนข้างน่าประทับใจ เจมส์ มีพรสวรรค์ที่น่าอัศจรรย์ เขามีทุกสิ่งในตัว และเขาดีกว่านักเตะทุกคนที่อายุเท่ากัน อย่าลืมนะว่า เขาเพิ่งจะแค่ 18 ปี เท่านั้น" เอเย่นต์ส่วนตัวกล่าว ปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์