บาร์ซ่าครวญเอโต้-เหยินน้อยราคาแสนถูกแล้ว

เฟร์รัน โซเรียโน่ รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยังคงไม่เข้าใจว่าเอซี มิลานจะต่อราคาโรนัลดินโญ่ กับซามูเอล เอโต้ไปถึงไหน เพราะราคาที่บาร์ซ่าตั้งไว้ตอนนี้ก็นับว่าถูกสุดๆชนิดที่บาร์ซ่าเฉือนเนื้อด้วยซ้ำ

ทั้งๆที่ใจจริงบาร์ซ่าพร้อมจะปล่อยตัวทั้งดินโญ่ และเอโต้

แบบเต็มแก่อยู่แล้ว และตัวนักเตะเองก็อยากไปดว้ย แต่เพราะยังไม่ได้ราคาที่ต้องการเสียที สุดท้ายก็เลยไม่ได้ข้อสรุป จนปล่อยให้ยืดเยื้อมาถึงวันนี้

โซเรียโน่เผยว่า

เอซี มิลานอยากได้นักเตะเรา นี่เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้ สิ่งที่เขาควรจะทำก็คือยื่นข้อเสนอในราคาที่เราตั้งไว้เข้ามา เรื่องมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลยดูอย่างเดโก้สิ เราซื้อมา 18 ล้านยูโร 4 ปีต่อมาเราก็สามารถขายออกไปในราคา 10 ล้านยูโรได้ และเชลซีก็ไม่ได้อิดออด ซื้อเวลา หรือต่อราคาเลย เราตั้งราคาที่เหมาะสมไว้ แล้วเขาก็จ่ายเรามาอย่างตรงไปตรงมา ถึงแม้เรื่องเงินจะไม่ใช่ปัญหาของทีมก็เถอะ แต่บาร์เซโลน่าก็เป็นสโมสรที่ทำธุรกิจด้วยนะ เราก็ต้องรักษาหนทางการได้กำไรของเราไว้เหมือนกัน

โดยค่าตัวของโรนัลดินโญ่

ในตอนแรกที่ บาร์ซ่าตั้งไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร แต่ก็ลดลงมาเรื่อยๆ จาก 36,34 จนตอนนี้อยู่ที่ราวๆ 30 ล้านยูโรเท่านั้น เรียกได้ว่าแทบจะเท่าทุนอยู่แล้ว ในขณะที่เอโต้ที่บาร์ซ่าซื้อมาในราคา 24 ล้านยูโร ก็พร้อมจะปล่อยในราคาแค่ 25 ล้านยูโรเท่านั้นเอง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์