บาร์ซ่าขี้หดหวั่นเสียซานตอสให้สามบิ๊กผู้ดี

เดลี่ เมลออกโรงระบุบาร์เซโลน่ากำลังร้อนๆหนาวๆว่า

จิโอวานี่ ดอส ซานตอสแข้งมหศัจรรย์จะเปิดตูดย้ายหนีไปซบแมนฯยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูลหรือเชลซีในเดือนมกราคมหลังเจ้าหนูวัย 18 ปีจ้างปินี่ ซาฮาวี่เป็นเอเยนต์คนใหม่เข้ามาดูแลผลประโยชน์ในช่วงปลายปีนี้ 

สามพี่บิ๊กของพรีเมียร์ลีกกำลังจับตามองสถานการณ์ของดอส ซานตอสอย่างใกล้ชิด

โดยฝีเท้าไม่ต้องพูดถึงเพราะได้รับการวางตัวให้เป็นตัวแทนโรนัลดินโญ่ที่คัมป์นูในอนาคตข้างหน้านี้ โดยมิดฟิลด์ตัวรุกของเม็กซิโกลงประเดิมทีมชาติชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องกับปานามาในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเรียบร้อยแล้ว

ซานตอสมีสัญญาอยู่กับ"บุญทุ่ม"ถึงปี 2008 มีสัญญาซื้อออกที่มูลค่า 10 ล้านปอนด์แต่เนื่องด้วยสัญญาฉบับนี้เซ็นก่อนที่เจ้าตัวจะมีอายุครบ 18 ปีทำให้มีโอกาสที่จะไม่สามารถบังคับใช้ได้ ซาฮาวี่ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นตัวแทนเดินเรื่องซื้อสโมสรเชลซีให้"อากู๋"โรมัน อับราโมวิชและเจรจาการซื้อขายต่างๆนับไม่ถ้วนให้"ปิศาจแดง"จะเข้ามาเป็นเอเยนต์ดูแลทุกอย่างให้ดอส ซานตอสในเดือนพฤศจิกายนนี้

"จนกว่าจะถึงตอนนั้นผมจะไม่คุยกับใครถึงเรื่องเขาทั้งนั้น ยังไม่มีการติดต่อจากสโมสรในอังกฤษแต่เห็นได้ชัดเจนว่าจิโอวานี่เป็นเพชรน้ำหนักในโลกลูกหนัง เขามีสัญญาอยู่จนถึงปี 2008 แต่เขาเซ็นสัญญาตอนอายุยังไม่ถึง 18 ดังนั้นคุณสามารถมองหาทางออกได้ตามที่ใจต้องการ"

บาร์ซ่าหวั่นใจว่า

การเข้ามาของซาฮาวี่อาจเพิ่มโอกาสให้ดอส ซานตอสย้ายออกจากคัมป์นูโดยที่เชลซีและแมนฯยูไนเต็ดพร้อมควักเงินซื้อเพื่ออนาคตอย่างแน่นอน เจ้าหนู่วัย 18 ปีซึ่งมีพ่อคือซิซินโญ่ชาวบราซิลมีพาสปอร์ตคนยุโรปและจะสามารถลงเล่นในพรีเมียร์ลีกโดยไม่ต้องขอเวิร์ค เพอร์มิทให้ยุ่งยาก

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์