บาร์ซ่าขอเดยองก์ถ้าซิตี้คิดซิวซลาตัน

เผย เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หวังให้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่ม ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์เชิงรับทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญา หากจะซื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ของพวกเขาไปเล่นที่ อังกฤษ


เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว ยื่นข้อเสนอไปยัง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า ถ้าหากสนใจจะซื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ของพวกเขา ก็จะต้องให้ ไนเจล เด ยองก์ กองกลางตัวตัดเกมของทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย

หนังสือพิมพ์ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่า บาร์ซ่า อยากได้ เด ยองก์ เพราะทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย โดยช่วยให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ เข้าชิงฯ สมัยที่ 3 แต่อาจมีโอกาสลงสนามให้ ซิตี้ น้อยลงในซีซั่นหน้า หลังจาก เรือใบสีฟ้า ซื้อ ยาย่า ตูเร่ ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกัน ไปจากบาร์ซ่า เจ้าบุญทุ่ม จึงยื่นโอกาสให้นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ ย้ายมาแทนตูเร่ หาก ซิตี้ คิดจะคว้า อิบราฮิโมวิช ไปอยู่ด้วยจริงๆ

เชื่อกันว่า เรือใบสีฟ้า คงยินดีรับข้อเสนอนี้มาพิจารณา เพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีมิดฟิลด์ตัวรับหลายคน โดยนอกจาก เด ยองก์ แล้ว ปาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะสารพัดประโยชน์ อดีตนักเตะเอสปันญ่อล ก็อยู่ในข่ายที่ทีม เจ้าบุญทุ่ม สนใจเช่นกันแต่อันดับแรก ซิตี้ ต้องเจรจาค่าเหนื่อยของ หัวหอกทีมชาติสวีเดน ให้ได้ก่อน เพราะมีข่าวลือว่า เขาพร้อมย้ายมาอังกฤษ ถ้าได้ค้าเหนื่อยบ้าคลั่ง สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์