บาร์ซ่าขย้ำนกแก้ว 2-0 เซบีญ่าขยี้บ๊วย

บาร์ซ่าขย้ำนกแก้ว 2-0 เซบีญ่าขยี้บ๊วย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤษภาคม 2549 03:38 น.

บาร์เซโลน่า แม้จะคว้าแชมป์ ลาลี กา สเปน ฤดูกาลนี้ไปครองแล้ว แต่ยังส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครันซึ่งก็เอาชนะ เจ้านกแก้ว เอสปันญ่อล ไปได้ 2-0 ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ มาลาก้า ที่หล่นชั้นไปแล้วแพ้คารังต่อ เซบีญ่า 0-2

ศึก ลาลี กา สเปน วันเสาร์ที่ 6 พ.ค. บาร์เซโลน่า ที่คว้าแชมป์ไปแล้วเปิดรัง คัมป์นู ต้อนรับ เอสปันญ่อล ทีมอันดับ 15 ที่ยังมีสิทธิ์ตกชั้นถ้าหากประมาทในช่วงที่เหลือ เจ้าถิ่นยังส่งดาวดังอย่าง โรนัลดินโญ่, ซามูเอล เอโต้ และ เดโก้ ลงเล่นครบครัน ส่วนทีมเยือนฝากความหวังไว้ที่ ราอูล ตามูโด้

บาร์เซโลน่า ยังไม่เร่งเกมมากนักแต่นาทีที่ 19 พวกเขาก็ทะยานขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรนัลดินโญ่ ทำชิ่งให้กับ ซามูเอล เอโต้ หลุดถึงเส้นหลังด้านซ้ายก่อนตบเข้ากลาง ดาเนี่ยล ฮาร์เก้ พยายามสกัดแต่บอลชนอกลอดขานายทวาร กอร์ก้า อิไรซอส เข้าประตูตัวเองไป

เอสปันญ่อล ก็มีโอกาสยิงประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ว่าไม่ผ่านมือ อัลเบิร์ต ฮอร์เกร่า นายทวารสำรองของ บาร์ซ่า เกมดำเนินมาถึงนาที 51 บาร์ซ่า ก็หนีไปเป็น 2-0 เมื่อ เฮนริค ลาร์สสัน ได้บอลหลุดเดี่ยวแต่ยิงไปติด อิไรซอส บอลเด้งมาเข้าทาง โรนัลดินโญ่ ที่ดึงจังหวะก่อนซัดเข้าไปเป็นประตูที่ 17 ของตัวเองในปีนี้

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์ซ่า น่าได้ประตูเพิ่มอีกอย่างน้อย 2-3 ลูกแต่ว่าพยายามจะปั้น ซามูเอล เอโต้ เพื่อให้คว้าตำแหน่งดาวซัลโวมากเกินไปเลยพลาดกันไปเองหมด ครบ 90 นาที บาร์ซ่า เอาชนะ เอสปันญ่อล ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ มาลาก้า ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้วพ่ายคารังต่อ เซบีญ่า ที่เข้าชิงถ้วย ยูฟ่า คัพ แล้ว 0-2 ทีมเยือนได้ประตูจาก เรนาโต้ นาที 18 และ เฟร์นานโด ซาเลส มาบวกเพิ่มได้อีกในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์