บาร์ซาส่ง อองรี แลก โรบินโญ ช่วงปีใหม่










       บาร์เซโลนา เตรียมแผนกระชาก โรบินโญ สตาร์แนวรุกเลือดบราซิเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ โดยมีไม้เด็ดส่ง เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นตัวแถม จากการตีข่าว นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
       
        เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือ บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อยากดึงตัว โรบินโญ กลับมาค้าแข้งในเวที ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง ที่สำคัญสามารถลงเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ เพราะ แมนฯซิตี ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยยุโรป
       
        โรบินโญ ย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,792 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุดไม่ได้เล่นในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯซิตี บุกชนะ ปอร์ทสมัธ 1-0 มีข่าวหลายกระแสว่าบาดเจ็บ รวมถึงขอพักเพื่อช่วย บราซิล บุกถล่ม อาร์เจนตินา 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก
       
        อองรี อยากร่วมโครงการยักษ์ของ แมนฯซิตี ภายใต้การบริหารงานของ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด เจ้าของชาว สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ กองหน้าวัย 32 ปี อยากจะสัมผัสความท้าทายใหม่ๆ หลังกวาดทุกแชมป์มาแล้วกับ บาร์เซโลนา แน่นอนอดีตดาวเตะ อาร์เซนอล น่าจะเลือกเงินก้อนโตของ เรือใบสีฟ้า มากกว่าลุย เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 กันยายน 2552 11:31 น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์