บาร์ซา ชวดชัยอย่างไม่น่าเชื่อ ถูก มาลากา ที่เหลือสิบคน ไล่ตีเจ๊า 2-2

"บาร์ซา" ชวดชัยอย่างไม่น่าเชื่อ ถูก "มาลากา" ที่เหลือสิบคน ไล่ตีเจ๊า 2-2 ช่วงท้ายเกม ในศึกฟุตบอลถ้วยโกปา เดลเรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา

              
การแข่งขันฟุตบอล ถ้วยโกปา เดลเรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา "บาร์ซา" บาร์เซโลนา เปิดสนามคัมป์ นู ดวลแข้งกับ มาลากา ก่อนเริ่มฟาดแข้ง ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะหมายเลขหนึ่งของโลกที่เป็นสตาร์คนดังของทีมเจ้าถิ่น ได้นำรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ 4 สมัยมาโชว์ให้แฟน ๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ชื่นใจกัน

              เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูพลิกขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก มานูเอล อิตูร์รา ในนาที 25 แต่เหมือนไปกระตุกหนวดเสือ "บาร์ซา" ที่เร่งเครื่องกด 2 ประตูติด ๆ กัน พลิกแซงขึ้นนำ 2-1 จากลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี ในนาที 29 และการ์เลส ปูโยล นาที 30 จากนั้นนาที 75 มาลากา ต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบคน

              เมื่อ นาโช มอนเรียล ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม เกมทำท่าว่า บาร์เซโลนา จะคว้าชัยไปได้สำเร็จ แต่นาทีสุดท้าย มาลากา ที่ตัวผู้เล่นน้อยกว่า ตามตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อจาก อิกนาซิโอ คามาโช หมดเวลาการแข่งขัน เสมอกัน 2-2 นัดหน้าต้องไปลงเตะชี้ชะตาหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปที่บ้านของ มาลากา ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ผลอีกหนึ่งคู่

รีล ซาราโกซา เสมอ เซบีญา 0-0

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์