บายอร์สุดคึกโวพาเรือทุบปืนแตกแน่




บายอร์สุดคึกโวพาเรือทุบปืนแตกแน่

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวเก่ง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยสนั่นตามสไตล์ กำลังมั่นใจสุดขีด กับลีลาการล่าตาข่ายคู่แข่ง หลังกดไปอีกเม็ด ในเกมดับ พอร์ทสมัธ 1-0 ลั่นสุดกระสันลงสังหารประตู ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในโปรแกรมที่ต้องโคจรมาดวลเกือกกันเกมหน้า

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงก้านยาวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก กำลังมั่นใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองอย่างเต็มที่ หลังโขกจมตาข่าย พาทัพ เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะเหนือ พอร์ทสมัธ 1-0 ส่งผลให้ยังรักษาสถิติชนะรวดร้อยเปอร์เซ็นต์เอาไว้ได้ต่อไป หลังจบเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติโตโก ยิงไปแล้ว 3 ประตูให้ทีมใหม่ ซึ่งเก็บชัยใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) โดย 2 จาก 3 ประตู ที่เขายิงได้ เป็นประตูชัยของ เดอะ ซิติเซ่นส์ อีกต่างหาก

อเดบายอร์ กล่าวหลังโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกนัดหนึ่ง ถึงโปรแกรมต่อไปที่ต้องเผชิญหน้ากับ ไอ้ปืนใหญ่ ต้นสังกัดเก่า ในนัดต่อไปว่า ผมกำลังมั่นใจสุดๆ ผมอยากสนุกกับตัวเองต่อไป ยิงประตูให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อผมจะต้องลงเล่นกับเพื่อนเก่าที่ อาร์เซน่อล ทั้ง กาแอล กลิชี่, อเล็กซ์ ซง, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ในไม่ช้านี้

มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเรา เรารู้ดีว่า อาร์เซน่อล มีดีแค่ไหน ผมคิดว่า ถ้าพวกเราลงสนามด้วยแรงบันดาลใจแบบนี้ พวกเราก็มีโอกาสเก็บชัยชนะ เพราะว่า พวกเราได้ลงสนามในบ้าน ดาวเตะจอมลีลา คุยไม่หยุด


ขอขอบคุณข่าวจาก >> www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์