บายอร์พร้อมพาเรือชนปืนชี้นับถืออดีตเพื่อนเหมือนพี่น้อง




บายอร์พร้อมพาเรือชนปืนชี้นับถืออดีตเพื่อนเหมือนพี่น้อง

อเดบายอร์ รีบออกตัวก่อนศึกสำคัญนัดพา เรือใบสีฟ้า ต้อนรับทัพ ปืนใหญ่ อดีตต้นสังกัด ยืนยันไม่มีปัญหากับเพื่อนเก่าแต่อย่างใดเพราะรักใคร่กันดั่งพี่น้อง

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ ลีก รีบออกตัวก่อนำพาทัพ เรือใบสีฟ้า รอรับมือกับ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดเก่าในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ยืนยันตนไม่มีปัญหากับเพื่อนเก่าในรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใดเพราะนับถือรักใคร่กันดั่งพี่น้อง

หัวหอกก้านยาวชาวโตโก วัย 25 ปี กล่าวว่า ผมตั้งหน้าตั้งตารอเกมนี้ เพราะผมกำลังจะได้แข่งกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ่งพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมโด่งดังอย่างเช่นทุกวันนี้ มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน กับการได้ลงเตะกับคู่แข่งที่ผมรักเหมือนเป็นน้องชายของผมเองอย่าง (อเล็กซานเดอร์) ซง , (กาแอล) กลิชี่ และ (เอ็มมานูเอล) เอบูเอ้ การได้ลงสนามในฐานะที่เป็นคู่แข่งของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะเป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

สำหรับ อเดบายอร์ เคยถูกกองเชียร์ เดอะ กันเนอร์ส โห่ไล่ในตอนที่ตกเป็นข่าวกับสโมสร บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ก่อนที่ เวนเกอร์ จะตัดสินใจรับข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) ขายดาวเตะรายนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่ง บายอร์ กำลังทำผลงานกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดไปแล้ว 3 ประตู จาก 4 นัดที่ลงสนาม และมีคิวสำคัญที่พบกับทีมเก่าในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้


ขอบคุณข่าวจาก ==>> www.sportradiothai.com
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์