บายอร์ : ผมจะดีใจแบบนี้ต่อไป แล้วใครจะทำไม

เอมมานูเอล อาเดบายอร์ ยังคงมั่นใจในตัวเอง โดยออกมายืนยันว่าจะดีใจไปตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองต่อไป แม้กำลังจะถูกลงโทษจากเอฟเอในข้อหาดังกล่าว ขณะที่ยอมรับรู้สึกผิดหวังแฟน อาร์เซนอล ที่รังเกียจตัวของเขา ทั้งๆที่ตนไม่เคยคิดจะย้ายหนีทีมออกมา แต่เป็นทางฝั่ง อาร์เซนอล เอง ที่เลือกที่จะขายตนออกมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(25ก.ย.)

เอมมานูเอล อาเดบายอร์ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนฯ ซิตี
ออกมากล่าวยืนยันว่าตนเองไม่เคยรู้สึกเสียใจที่วิ่งไปฉลองประตูที่ตนยิงใส่ทีมเก่าของตนได้ ต่อหน้าแฟนบอล อาร์เซนอล จนถูกประณามสาปแช่งตามมาจนถึงตอนนี้

ศูนย์หน้าชาวโตโก ซึ่งวิ่งข้ามแนวยาวของสนาม ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อไปฉลองประตูขึ้นนำ 3-1ในนัดที่ เจ้าบ้าน เอาชนะ อาร์เซนอล ผู้มาเยือน 4-2 ทำให้แฟนบอลปืนใหญ่ ไม่พอใจพฤติกรรมของอดีตศูนย์หน้าของทีม จนนำมาสู่การตั้งข้อกล่าวหาจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ในที่สุด

ขณะนี้ ศูนย์หน้าร่างโย่งวัย 25 ปี กำลังรอบทลงโทษจากเอฟเอ หลังจากเจ้าตัว
จำใจยอมรับข้อกล่าวหาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ถูกลงโทษแบนไปก่อนแล้ว 3 นัด จากข้อหาสตั๊ดย่ำหน้า โรบิน ฟานเพอร์ซี ในเกมเดียวกัน

ซึ่งตอนนี้ มีโอกาสสูงที่ศูนย์หน้าทีมเรือใบรายนี้ จะถูกลงโทษเพิ่มเติมจากเอฟเอ ในข้อหาดีใจไม่เหมาะสมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป โดยออกมากล่าวว่า

"ผมไม่รู้สึกกลัวและผมจะยังคงฉลองประตูตามอารมณ์ความรู้สึกของผมต่อไป เมื่อคุณฉลองการทำประตูโดยการใส่อารมณ์ส่วนตัวเข้าไป มันย่อมสร้างปัญหาตามมาอยู่แล้ว"

ศูนย์หน้าค่าตัวพันล้าน ยังกล่าวต่ออีกว่า

"ผมรู้สึกเสียใจต่อปฏิกิริยาของแฟนบอลปืนใหญ่ที่มีต่อผม ผมไม่เคยคิดอยากจะย้ายทีม แต่ทางสโมสรเอง ที่เป็นฝ่ายรับข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี ต่างหาก อาร์เซนอล เลือกที่จะขายผมออกไป ผมไม่เคยขอให้สโมสรขายผมออกมาเลย"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์