บาปติสต้าย้ายซบมาลาก้า3ปีครึ่งเรียบร้อย

ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอกแซมบ้า ย้ายจาก โรม่า มาเล่นกับ มาลาก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยการเล่นกับต้นสังกัดใหม่ถือเป็นสโมสรที่ 3 ในลีกกระทิง เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ เซบีย่า กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว

     ชูลิโอ บาปติสต้า กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล ย้ายจาก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มาร่วมทีม มาลาก้า เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย และสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง จากการรายงานของสำนักข่าว เอพี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา
  
     ดาวยิงวัย 29 ปี ลงเล่นภายใต้สีเสื้อ "จัลโล่รอสซี่" ตั้งแต่ปี 2008 โดยยิงประตูให้ โรม่า 15 ลูก จากการเล่น 75 เกม อย่างไรก็ตาม นักเตะไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ จึงตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ มาลาก้า ในที่สุด ส่วนรายละเอียดเรื่องการย้ายทีมยังไม่มีการเปิดเผยต่อสื่อมวลชนในเวลานี้
  
     สำหรับการย้ายมาเล่นกับ มาลาก้า ถือเป็นทีมที่ 3 ในสเปนของ บาปติสต้า โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยค้าแข้งกับ เซบีย่า 2 ซีซั่น ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในปี 2005 ซึ่งที่นี่เขาประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ลีกในซีซั่น 2007-08 จากนั้นเจ้าตัวก็เดินทางไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับ อาร์เซน่อล 1 ฤดูกาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์